Đặc biệt có thể dùng cho kích tấc lớn

tính năng độc đáo của lắp đặt cửa lưới chống muỗi.

- Cửa lưới chống muỗi dạng xếp được các nhà sinh sản thiết kế riêng với khung làm bằng nhôm.

Dẻo hoặc inox bên ngoài có phủ 1 lớp nhựa PVC để nhất thiết các ô lưới để khi xếp lưới không bị rách. Lưới gồm 2 màu ( đen /ghi). Gián. Chịu được gió to. Rất bền và hợp khi dùng cho cửa sổ. Hệ thống phụ kiện được sinh sản từ thép mạ kẽm và nhựa HDPE chịu được mọi loại thời tiết.

Chuột và tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà của khách hàng. Ngăn tia cực tím bảo vệ các thiệt bị nội thất trong gia đình bạn. - Hiện. Khi lắp đặt chúng trong nhà bạn nó không ngăn trở tầm nhìn và giảm tính thẩm mỹ của các loại cửa nhất thiết. - Lưới chống muỗi : Được làm bằng sợi thuỷ tinh mềm.

- Cửa lưới muỗi dạng xếp có tính năng độc đáo. Cửa đi. Cửa lưới chống sâu bọ Việt Thống đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm cửa chống muỗi hợp với từng loại kiến trúc của nhiều gia đình. Đầu bịt tay kéo…. Cửa đi. - Phụ kiện: Gồm các đầu bịt nhựa kết liên khung. Lưới mỏng lên trong khoảng cách 2m gần như chơi nhìn thấy lưới chống muỗi gắn lên cửa.

Mọi người hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại cửa lưới này. Cửa lưới chống muỗi được xếp gọn ghẽ thành các nếp.

Trước nhu cầu chống muỗi. Cho nên. Loại cửa này rất hiệp với chung cư và biệt thự cao cấp đòi hỏi phải có độ thẩm mỹ cao và qua. Thao tác đóng mở cửa dễ dàng hơn đẩy hỗ tương dễ dàng hơn.

Tay kéo lưới. - Khung nhôm định hình: Nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng cho loại cửa lưới xếp và các thanh ray trên và dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang.

Nam châm. Sơn tĩnh điện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top