- Khung nhôm:

chống muỗi cao cấp với cửa lưới chống muỗi ở hà nội.

- Mềm mỏng bên ngoài được phủ một lớp nhựa uPVC để khăng khăng các ô lưới. Dễ dàng tháo rời để vệ sinh. - Đặc điểm cửa này lắp được kích thước lớn. Thao tác mở ra đóng vào dễ dàng hơn. + Nhôm định hình theo tiêu chuẩn kỹ thuật riêng của cửa lưới tự xếp bao gồm :.

Sản phẩm hạp với các chung cư và biệt thự cao cấp. - Độ thẩm mỹ cao. - Lưới gồm 2 mầu: ghi và đen. Lưới xếp thành các nếp gọn ghẽ cua luoi chong muoi và bền. - Lưới Kim loại (Inox không gỉ) d ùng cho cửa lùa. 8 x 0. Độ thẩm mỹ cao. Sang. Trắng bóng đan thành lưới có kích tấc lỗ 0. + Sợi Inox mảnh. Cửa mở:. Đầu bịt tay kéo. Để khi xếp lưới lưới không bị rách.

Ray dưới nhỏ khoảng 1cm. Khung được nhà sản xuất thiết kế đặt riêng (nhẹ. * Lưới:. 8mm. Cứng) làm bằng nhôm sơn tĩnh điện. Hệ thống phụ kiện được sản xuất từ thép mạ kẽm và nhựa HDPE chịu được mọi loại thời tiết.

* Phụ kiện: Góc các đầu nối nhựa. + Khung nhôm: Khung nhôm định hình theo khuôn mẫu sơn tĩnh điện hoặc nhôm thường. Tay kéo lưới chống côn trùng lứoi và nam châm. + Khung va các thanh ray trên và dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang.

Cấu tạo :. Thuận lợi cho việc đi lại. - Đây là mode sản phẩm dung chung cho cửa sổ và cửa đi lắp đặt trong khung và trên khung. - Lưới được làm bằng sợi thủy tinh:. Cửa lưới xếp là dòng cửa chống muỗi cao cấp với tính năng độc đáo. Thông tin chung :. - Hạp cho các nhà vi la và khu chung cư cao cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top