Xe phong phú về mẫu mã. Khu vui chơi giải trí có khuôn viên rộng được các bé vô cùng yêu thích. Thân là trò đạp xe xích lô mini – loại xe thiết kế riêng dành cho mục đích vui chơi tiêu khiển của các bé – là bản sao thu nhỏ hoàn hảo của loại xe lớn chỉ dùng để chở người.

Một trong những trò chơi hữu dụng giúp các bé vui chơi thỏa thích phối hợp với đoàn luyện sức khỏe. Muốn cùng ông bà cha mệ cùng chơi cho vui.

Công việc kinh doanh xe xich lo mi ni cho thuê xe xích lô mini tại các công viên cũng khá hot nên nhiều người muốn thử sức với lĩnh vực mới lạ này và đều thành công ngoài sức mường tưởng.

Chúng tôi chuyên bán buôn bán buôn các dòng xe xích lô con trẻ.

Thạnh Xuân. Đa dạng về chủng loại đáp ứng được hồ hết đề nghị của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm.

Chi tiết mỗi xe xích lô dành cho trẻ em đều được cập nhật đầy đủ trên website. Hơn thế nữa độ bền lại hơn hẳn các loại xe làm từ những nguyên liệu thường ngày khác. Sẵn sàng phục vụ nếu quý khách có nhu cầu.

Tô Ngọc Vân. Mọi thắc mắc xin hệ trọng tới số 0938817979 hoặc tới showroom công ty tại 54B. TPHCM. P. Q12. Quý khách hoàn toàn an tâm khi mua hàng của Việt Thống. Giá thành cũng như độ bền chắc. Hơn thế nữa.

Hiện thời trò đạp xích lô mini đã trở nên một trò chơi phổ quát tại các công viên. Xích lô mini con trẻ làm bằng inox sáng nên khá bắt mắt. Chở hàng hóa. Về mỗi sản phẩm chúng tôi đều có bảo hành khung đầy đủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top