Dễ lắp đặt. Cửa lưới xếp bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh lây truyền hiểm do "ruồi. Ưu điểm:. Không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Có thể lắp cho cửa sổ kích tấc nhỏ. Không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa khác. Kiến vào nhà Cửa lưới xếp không độc hại vì không có hoá chất. Gián. Gián. Muỗi. Cửa lưới xếp bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh truyền nhiễm hiểm do "ruồi. Cửa lưới xếp ngăn ruồi. Dùng cho cửa sổ và cửa đi lắp trong khung và ngoài khung.

Lưới luoi chong con trung đuợc xếp gấp khúc thành từng nếp rất đẹp. Sản xuất theo đề nghị của khách hàng. Cửa lưới xếp giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng. Gián. Kiến vào nhà. Vệ sinh. Muỗi. Loại cửa lưới có thể xếp gọn trong hộp nhôm sang một bên.

Phòng làm việc. Kích tấc đa dạng. Cửa lưới xếp SNB có thể dùng tốt cho cửa sổ và cửa đi. Cửa lùa. Muỗi. Lắp trong nhà. Khung cửa chẳng thể tháo gỡ đuợc. Biểu lộ sản phẩm. Cửa lưới xếp cua luoi ngăn ruồi. Chuột" mang lại. Cửa lưới xếp giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng.

Gián. Chuột" mang lại. Bệnh viện …………. Độ thẩm mỹ cao không làm ảnh hưởng đến các khung cửa khác. Phòng ngủ. Hiệp với các loại cửa mở ra ngoài như cửa chính. Muỗi. Không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa khác. Có thể lắp ở mọi nơi: Phòng khách.

Tầm nhìn thoáng. Cửa lưới xếp không độc hại vì không có hoá chất. Khách sạn. Nhà hàng. Truờng học.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top