Sinh sản theo đề nghị của khách hàng Có thể lắp 1 cánh hoặc 2 cánh tùy vị trí. Ưu điểm:.

Khuyên dùng : Có thể lắp cho cửa đi kích tấc lớn hoặc những vị trí có gió mạnh. Cửa lưới cánh mở giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng. Gián. Bệnh viện …………. Nhà hàng. Cửa lưới cánh mở ngăn ruồi. Có thể lắp 1 cánh hoặc 2 cánh tùy vị trí.

Mặt lưới thẳng. Cửa lưới cánh mở bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh truyền nhiễm hiểm nguy do "ruồi. Bệnh viện …………. Muỗi. Nhà hàng. Phòng ngủ. Chuột" mang lại. Gián. Khách sạn. Muỗi. Khách sạn. Lưới inox 304 không gỉ. Miêu tả sản phẩm. Phòng cửa lưới chống muỗi làm việc. Kích thước đa dạng. Có thể lắp ở mọi nơi: Phòng khách. Không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa khác. Dài. Truờng học. Sinh sản theo đề nghị của khách hàng.

Cửa lưới cánh mở không độc hại vì không có hoá chất. Phòng làm việc. Loại cửa lưới có thể mở vào trong hoặc ra ngoài tùy vị trí lắp. Có thể lắp ở mọi nơi: Phòng khách.

Phòng ngủ. Dùng cho cửa sổ hoặc cửa đi lắp trong khung và ngoài khung. Độ thẩm mỹ cao. Có thể lắp cho cửa sổ kích tấc lớn. Tầm nhìn thoáng. Kiến vào nhà. Dùng cho cửa sổ hoặc cửa đi lắp trong khung và ngoài khung. Kích thước đa dạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top