Thời kì sau này

cánh mở hoặc trượt của cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhất.

Sự tinh tế còn được diễn tả ở hệ thống lưới đan xen nhau cấu thành từ những sợi thủy tinh uốn dẻo có khả năng chống lại sự thâm nhập của sâu bọ truyền bệnh và được bao bọc bởi một khung nhôm sơn tĩnh điện.

Được phun một lớp chống bào mòn luoi chong muoi nên siêu bền có khả năng chống lại sự khắc nghiệt của khí hậu và Thời gian. Lưới bằng Inox.

Thông tin chung :. Tay kéo lưới. Khi dùng không cản ngăn tầm nhìn và giảm tính thẩm mỹ của cửa.

- Độ thẩm mỹ cao. + Lưới ngăn muỗi được làm bằng sợi thuỷ tinh mềm. + Kích tấc tối đa: (cm). Cửa lưới chống muỗi xếp xuất hiện đã có những cải tiến vượt bậc bộc lộ nét sang trọng và đương đại.

- Lưới chống. An toàn cho trẻ nhỏ và người già. Cấu tạo :. Sản phẩm có ray ở dưới rất nhỏ ( chỉ dày 3mm) nên đi lại dễ dàng. Đầu bịt tay kéo. + Lưới Công ty cửa lưới chống muỗi mỏng lên trong khoảng cách 2m gần như thường nhìn thấy. Ngăn muỗi:. + Nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng cho loại cửa lưới xếp gồm: Khung và các thanh ray trên và dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang.

- Phụ kiện: Gồm các đầu bịt nhưa liên kết khung. Khung bằng thanh nhôm hình thù nom rưa rứa cánh chạn bát. + Lưới gồm 2 màu ( đen /ghi). - Khung nhôm định hình :. Sang hoàn toàn có thể tháo rời để vệ sinh hoặc cất đi khi không dùng nữa. Nam châm. - Đây là model sản phẩm chỉ lắp cho cửa đi. Dẻo hoặc inox bên ngoài có phủ 1 lớp nhựa PVC để cố định các ô lưới để khi xếp lưới không bị rách.

Còn nhớ vài năm trước đây. Lắp trong khung( trong lòng) cửa hoặc ngoài khung. Cửa chống muỗi xuất hiện ở Việt Nam với vài kiểu dáng phổ thông như cửa nhất quyết: cánh mở hoặc trượt.

Thao tác đóng mở cửa dễ dàng hơn đẩy qua lại dễ dàng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top