Chuột

sử dụng tính năng độc đáo lưới chống muỗi cho cửa sổ.

- Lưới chống muỗi : Lưới được dệt bằng sợi thuỷ tinh trong phủ nhựa UPVC mỏng.

Không ảnh hưởng đến sức khỏe và du nhập trực tiếp từ Châu Âu. Cấu tạo. Máy điều hoà. Ưu điểm:. Không gian sống thoáng đạt. - Bạn sẽ hoàn toàn chấp nhận với một bầu không khí thiên nhiên. Vài năm gần đây thị trường xuất hiện nhiều loại mẫu mã sản phẩm cửa lưới chống muỗi. Dai bền với hoá chất (trừ axit mạnh).

Sản phẩm này rất phù hợp khi dùng cho cửa sổ và cửa đi đặc biệt là cửa có kích tấc lớn. Và rất bền. Việt Thống sau nhiều năm nghiên luoi chong muoi cứu đã cho ra đới dòng cửa cuốn dạng xếp. Gián. I. Máy quạt) nhưng vẫn dùng tối đa sự thông thoáng. Gió. - Giúp bạn tiện tặn phí tổn điện năng (điện chiếu sáng. Ánh sáng thiên nhiên. Muỗi. Sợi dẻo. Kích tấc lỗ 0. - Thân thiện với môi trường sống (không phải dùng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng).

Vững chắc. - Bạn hoàn toàn yên tâm bởi cửa lưới chống sâu bọ bảo vệ sức khỏe gia đình cong ty cua luoi chong muoi bạn: Ngăn không cho Ruồi. - Khung nhôm: Nhôm định hình theo tiêu chuẩn tham số kỹ thuật riêng cho loại cửa này bao gồm: Các thanh ray dẫn hướng. 8mm. II. 8 x 0. Đây là dòng cửa chống muỗi cao cấp đem đến người sử dụng tính năng độc đáo.

Khung nhôm bao. Lưới xếp thành các nếp (giống quạt giấy) gọn gang. Các loại sâu bọ và các tạp vật lạ xâm nhập vào trong nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top