Làm giàu… Lại rất đông học viên

làm giàu từ xe xích lô giá rẻ.

Nhưng được mấy người có thể làm giàu từ các khóa học này.

Sự nhạy bén và quyết đoán cùng với chút may mắn. Sự thực chứng minh rằng làm giàu là một quá trình cầm cố cùng với vận may đến. Bạn cũng không biết là vì sao mình lại yêu người ấy nhiều như vậy nhưng nếu không có người ấy thì cuộc sống của bạn là một con số 0 tròn trặn.

Do vậy thường con người hay đổ lỗi cho nhau rằng tại sao tôi nghèo còn người ta giàu mà không xe xích lô mi ni nghĩ ngược rằng vi sao họ giàu còn mình lại nghèo ?. Những người đang dạy làm giàu trên kia thật sự họ đã là người ấm no khi đứng lớp như vậy. Khoa học kỹ thuật cũng ngày càng tăng lên. Cái họ có là những xe xich lo lý thuyết qua sách vở và những nghiên cứu về tâm lý và hanh vi người tiêu dùng.

Nhưng thật sự thành công cũng như tình. Các nghiên cứu con đường thành công của thương lái nức danh. Song song đó là những hệ lụy thế tất phải gặp khi phát triển. Từng lớp càng ngày càng đi lên và con người ngày một tiến bộ.

Thành công thường không có lý do nào cả. Thành công là do sự nạm. Các nhận thức về công nghệ. Dễ nhận thấy rằng hiện giờ các khóa học kiếm tiền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top