8mm

lựa chọn lắp đặt của cửa lưới chống muỗi quảng ninh.

- Lưới được làm bằng sợi thủy tinh:. + Sợi Inox mảnh. Trắng bóng đan thành lưới có kích thước lỗ 0. Thuận lợi cho việc đi lại. Cửa lưới chống muỗi xếp. Để khi xếp lưới lưới không bị rách. 8 x 0. Khách sạn 5 sao lừng danh trên cả nước như: Golden Sand Resort.

Tay kéo lứoi và nam châm. Đặc biệt. Đầu bịt tay kéo. Cửa mở:. Dễ dàng tháo rời để vệ sinh. * Lưới :. - Hợp cho các nhà biệt thự và khu chung cư cao cấp. Cấu tạo :. + Khung nhôm: Khung luoi chong muoi nhôm định hình theo khuôn mẫu sơn tĩnh điện hoặc nhôm thường. - Đặc điểm cửa này lắp được kích thước lớn. BaNa Hill….

- Đây là mode sản phẩm dung chung cho cửa sổ và cửa đi lắp đặt trong khung và trên khung. Đây là loại cửa độc đáo nhất trên thị trường bởi không dùng ray định vị phía dưới giúp cho việc đi lại thuận lợi an toàn với trẻ nhỏ. + Khung va các thanh ray trên và dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang.

- Độ thẩm mỹ cao. Cửa lưới chống muỗi xếp đã được chọn lọc lắp đặt cho những khu Resort. + Nhôm định hình theo tiêu chuẩn cua luoi kỹ thuật riêng của cửa lưới tự xếp bao gồm :. Không có ray ở dưới có thể lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn). - Mềm dẻo bên ngoài được phủ một lớp nhựa uPVC để khăng khăng các ô lưới.

Cửa lưới chống muỗi không ray( dùng cho cửa đi. Thao tác mở ra đóng vào dễ dàng hơn. - Lưới Kim loại (Inox không gỉ) d ùng cho cửa lùa. Người già. * Phụ kiện: Góc các đầu nối nhựa. Ray dưới nhỏ khoảng 1cm.

- Lưới gồm 2 mầu: ghi và đen. - Khung nhôm:. Thông báo chung :.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top