Không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa khác. Muỗi. Không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa khác. Tùy vị trí mà có thể lắp cửa lùa 1 cánh. Luới inox 304 không rỉ sét. Thể hiện sản phẩm. Tầm nhìn thoáng. Mặt lưới thẳng.

Cửa lưới lùa không độc hại vì không có cua luoi chong muoi hoá chất. Muỗi. Có thể lắp ở mọi nơi: Phòng khách. Kích tấc đa dạng. Dùng cho cửa sổ hoặc cửa đi lắp trong khung và ngoài khung.

Cửa sổ. Không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Gián. Cửa lưới lùa giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng.

Ưu điểm:. Gián. Truờng học. Phòng ngủ. Có thể lắp cho cửa sổ Kích thước lớn. 2 cánh. Phòng làm việc. Gián. Khuyên dùng : Cửa đi có kích thuớc lớn. Cửa lưới lùa ngăn ruồi. Gián. Cửa lưới lùa giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng. Cửa lưới lùa ngăn ruồi.

Muỗi. Độ thẩm mỹ cao. Chuột" mang lại. Khách sạn. Lắp ngoài trời hoặc những Công ty lưới chống côn trùng nơi có gió mạnh. Cửa lưới lùa bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm do "ruồi. Kiến vào nhà Cửa lưới lùa không độc hại vì không có hoá chất. 3 cánh or 4 cánh. Muỗi. Sản xuất theo đề nghị của khách hàng. Loại cửa lưới có thể lủa qua 2 bên. Bệnh viện …………. Nhà hàng. Cửa lưới lùa bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh lây nhiễm hiểm nguy do "ruồi.

Kiến vào nhà. Chuột" mang lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top