Bằng một động tác nhấn nhẹ trên thanh kéo ngang

phần chuyển động cửa lưới chống muỗi cần thơ.

Cơ chế hoạt động:. Màu sắc: Đen hoặc trắng. - Lò xo và trục lô: lò xo chuyên dụng được sinh sản bằng thép chất lượng cao. CỨA LƯỚI TỰ CUỐN - 01. Các chi tiết định vị. Chúng tôi chọn lưới sợi thuỷ tinh nhập khẩu từ Châu Âu được cấu tạo bởi: Mạng lưới sợi thuỷ tinh hữu cơ có cấu tạo đặc biệt.

Kiểu dáng theo tiêu chuẩn riêng độc quyền do các kỹ sư của chúng tôi nghiên cứu và chế tạo đảm bảo khe lưới đủ kín và không làm mắc rách lưới. Cho nên các tham số kỹ thuật được chúng tôi chuẩn hoá kỹ lưỡng nhằm nâng cao tuổi thọ cho cửa. 8mm. Khoá (lưỡi gà) được cấu tạo bằng nhựa HDPE định hình. Chịu được thời tiết khắc nghiệt. Thường dùng cho cửa sổ hoặc cửa đi một cánh.

Uốn làm méo hoặc làm rách lưới. Nhiều người đem rác thải đổ xuống sông. Nén của lo xo. Hộp lô cuốn chứa lưới. Có độ dày 0. 3. - Lưới: làm bằng sôi thủy tinh. Dẻo. Môi trường ô nhiễm cong ty cua luoi chong muoi là điều kiện thuận lợi cho các loài ruồi muỗi phát triển gây nên các dịch bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết.

8mm. Không văng. Phần tĩnh (khung bao): gồm các thành phần cấu tạo nên khung. Có độ dày 0. Định vị bằng đinh vít. Người sử dụng có cảm giác không nhìn thấy lưới ở cự ly một mực. Dai. Hệ số kéo nén. - Hộp lô cuốn: Nhôm định hình nhập khẩu từ nước ngoài với độ bền cao.

- Ray dẫn hướng: Nhôm định hình du nhập. - Màu sắc: Chúng tôi chỉ dùng lưới sợi thuỷ tinh (Châu Âu) với độc nhất một màu xám tro.

Vấn đề này gây nhức nhói trong cộng đồng vì nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống cộng đồng. Trục lô sử dụng thanh nhôm định hình. Để ăn nhập với cấu tạo.

Mềm. Bền với các tác nhân Lý – Hoá và với những tác động cơ học tối thiểu. 1. 2. - Các chi tiết định vị: Nắp nhựa. Tả lị thương hàn. Kéo dài thời kì lão hoá. Khi không sử dụng (đóng cửa chính). Chất liệu này giúp lưới giảm tối đa việc cản ánh sáng. Tính năng. Bảo đảm các tham số kỹ thuật: Thắng lực kéo. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn được Công ty Việt Thống thiết kế dựa trên hai phần chính:. cua luoi 

Điểm bắt vít. Màng lưới sợi thuỷ tinh được kết liên bởi lớp phủ nhựa HDPE (sử lý UV chống lão hoá) tạo cho lưới mềm. Nâng cao tuổi thọ bộ sản phẩm. Khoá lưỡi gà. Cửa lưới chống muỗi được dùng bằng thao tác tay kéo lưới xuống và ghim lưới bởi khoá lưỡi gà chân ray dẫn hướng.

6 - 0. Kiểu dáng theo tiêu chuẩn riêng độc quyền của công ty chúng tôi. Độ bền và tuổi thọ bộ sản phẩm. Vàng cam. Đây là một chi tiết quan yếu đối với bộ sản phẩm cửa lưới tự cuốn. Hệ chuyển động. Đàn hồi tốt. Rạch và nếp xả rác đại nơi công cộng vẫn còn. Lưới sẽ tự cuốn theo khe ray dẫn hướng và xếp gọn vào hộp lô nhờ lực kéo nén của lò xo.

Trên thanh ray có gắn gioăng lông làm kín. Môi trường sống hiện giờ tại các đô thị lớn khá ô nhiễm do tinh thần của người dân còn quá kém.

Giá đỡ gắn trực tiếp vào vị trí cửa cần lắp Cửa lưới chống muỗi. 6 - 0. Phần động (phần chuyển động). Chuyên dụng. Màu sắc của ray dẫn hướng thích hợp với hộp lô cuốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top