Cửa mở. 8mm. Lưới sợi kim loại (INOX 304 không gỉ) dùng cho cửa lùa. Gián. Không gian sống thoáng đạt. Trắng bóng đan thành lưới có kích tấc lỗ 0. Tạo giấc ngủ ngon. Thi công các loại cửa lưới chống muỗi. - Sợi INOX mảnh. Chống sâu bọ mẫu mã đẹp. - Độ thẩm mỹ cao không ảnh hưởng đến các loại cửa khác. - Ngăn không cho Ruồi. 1. Quạt gió…. Muỗi. Công ty Việt Thống chuyên sinh sản. - Khung nhôm: Khung nhôm định hình theo khuôn mẫu sơn tĩnh điện hoặc nhôm thường.

- Rất bền với thời kì. Điện chiếu sàng. 2. Cấu tạo. - Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà song song giúp kiệm ước uổng năng lượng (điều hoà. Lưới sợi thuỷ tinh: dùng cho cửa lưới tự cuốn. Ưu điểm:. Chuột. Thân thiện với môi trường sống vì không dùng hoá chất độc hại để xua đuổi sâu bọ.

Các loại côn trùng và các tạp vật lạ xâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh lây nhiễm do ruồi muỗi mang lại. I. Cửa một mực. 8 x 0. - Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí thiên nhiên. - Kích tấc giới hạn: (khảo sát và tham vấn trực tiếp). Chất lượng bảo đảm. - Không ngăn trở tầm nhìn.

Chịu được những vùng thời tiết khắc nghiệt. Lưới sợi thuỷ tinh (ITALYA) với độc nhất một màu xám tro. ). - Phụ kiện: Chốt cài tay nắm… đồng bộ.

II.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top