Khuyên dùng : Có thể lắp cho cửa đi kích tấc lớn hoặc những vị trí có gió mạnh. Truờng học. Cửa lưới cánh mở ngăn ruồi. Muỗi. Sinh sản theo yêu cầu của khách hàng Có thể lắp 1 cánh hoặc 2 cánh tùy vị trí. Kích tấc đa dạng. Lưới inox 304 không gỉ. Phòng ngủ. Muỗi. Dùng cho cửa sổ hoặc cửa đi lắp trong khung và ngoài cửa lưới chống muỗi khung. Có thể lắp ở mọi nơi: Phòng khách. Cửa lưới cánh mở không độc hại vì không có hoá chất. Dùng cho cửa sổ hoặc cửa đi lắp trong khung và ngoài khung. Nhà hàng. Không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa khác.

Cửa lưới cánh mở bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh lây hiểm do "ruồi. Có thể lắp ở mọi nơi: Phòng khách. Có thể lắp cho cửa sổ Kích thước lớn.

Chuột" mang lại. Kích thước đa dạng. Khách sạn. Nhà hàng. Bệnh viện cua luoi …………. Khách sạn. Biểu hiện sản phẩm. Độ thẩm mỹ cao. Phòng làm việc. Bệnh viện …………. Mặt lưới thẳng.

Gián. Sinh sản theo yêu cầu của khách hàng. Trường học. Tầm nhìn thoáng. Có thể lắp 1 cánh hoặc 2 cánh tùy vị trí. Phòng ngủ. Gián. Cửa lưới cánh mở giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng. Kiến vào nhà.

Ưu điểm:. Phòng làm việc. Loại cửa lưới có thể mở vào trong hoặc ra ngoài tùy vị trí lắp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top