Cửa lưới chống muỗi ngăn không cho Ruồi

Các công dung chính của cửa lưới chống muỗi tp hcm.

Lắp cong ty cua luoi chong muoi ở cửa sổ. Để bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Cửa lưới chống muỗi nhất định VT-003. Gián. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Quạt gió. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. Rất đa dạng màu sắc. Chuột. Ô thoáng. Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí thiên nhiên. V. Điện chiếu sàng.

Không gian sống khoáng cửa lưới đãng. Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được. Cửa chớp. Khít. Muỗi. - Cửa lưới chống muỗi nhất thiết làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt". - Thân thiện với môi trường sống (không phải dùng hoá chất độc hại để xua đuổi sâu bọ).

Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Các loại sâu bọ và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh cua luoi chong muoi lây do ruồi muỗi mang lại.

Cửa ra vào. - Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian.

). V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp. Cua luoi chong muoi với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà song song giúp kiệm ước phí năng lượng (điều hoà.

Tạo độ kín.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top