Luôn luôn giữ vệ sinh sạch sẽ căn nhà mình

các vật dụng cửa lưới chống muỗi hcm.

Quờ những điều này chỉ là trên lý thuyết còn thực tế thì chưa có một loại máy nào mà đạt khả năng được như thế. Nuôi các loại cá cảnh ở trọng chum vại để diệt ấu trùng lăng quăn.

Hoặc các bạn có thể áp dụng vài phương pháp chống muỗi đốt thiên nhiên bằng những cách sau:. Chanh là một loại quả có tác dụng chống ngứa.

2 hợp chất có tác dụng làm giảm ngứa. Theo các chuyên gia thì hiện nay chưa có máy đuổi muỗi nào xua đuổi triệt để. Lá rau húng có chứa long não (camphor) và thymol. Nhà cửa nên dùng các vật dụng như cửa lưới hoặc Cua luoi chong muoi. Bạn nên cọ rửa tường tận để triệt để việc sản xuất của muỗi. công ty cửa lưới chống muỗi 

Khi bị muỗi đốt. Mới đây Cửa lưới chống muỗi Việt Thống được biết trên thị trường xuất hiện hàng loạt các loại máy đuổi muỗi dùng sóng siêu thanh. Máy chống muỗi có hiệu quả như những lăng xê?. Do vậy để có thể triệt để diệt muỗi hiệu quả cho gia đình bạn thì bạn xoành xoạch giữ vệ sinh sạch sẽ.

Ông Nguyễn Công Tảo nói cách chống muỗi tốt nhất thì cơ bản trước hết chính là do môi trường xung quanh nhà bạn. Làm được những điều này thì bảo đảm bạn đã hạn chế được 80% muỗi vào nhà. Không những thế nếu sóng âm tấn số thấp thì sẽ không ảnh hưởng gì

các vật dụng cửa lưới chống muỗi hcm.

Nên hạn chế luoi chong con trung hoạt động ra mồ hôi nhiều vì mùi thân rất kích thích muỗi tìm đến. Nguyên lý hoạt động của các máy chống muỗi này là khi cắm điện thì sẽ phát ra một tần suất sóng âm lan truyền phân tán quanh nhà. Rà soát những nơi dẫn tới sự sinh sản của muỗi để loại bỏ như chum vại…Nếu bạn chỉ đổ nước không thôi thì vẫn làm cho muỗi phát triển.

Nhưng nếu sóng âm ở tần số cao sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến tâm thần con người nhất là đàn bà đang mang thai và con trẻ.

Các sóng âm này có thể xuyên qua mọi vật và làm hoảng loạn một số động vật. Kháng khuẩn nên bạn có thể dùng để làm dịu ngứa khi bị muỗi đốt. Quảng cáo của các loại máy này chỉ dựa trên lý thuyết. Đá lạnh sẽ làm tê một sô dây tâm thần quanh vùng đó nên bạn không còn cảm thấy đau và cua luoi ngứa nữa. Nếu bạn lạm dụng hóa chất để diệt muỗi thì điều này sẽ gây một ảnh hưởng không nhỏ đối với sức khỏe gia đình bạn.

Nếu có sử dụng hãy lưu ý điều này. Tinh dầu còn chứa chất chống vi khuẩn nên có thể bảo vệ vết đốt khỏi nhiễm trùng. Ngoài ra dùng các phương pháp chống muỗi như:. Chỉ cần bôi nước xà phòng lên vết bị đốt là có thể giảm ngứa được rất nhiều. Nha đam còn có tác dụng giảm ngứa khi muỗi đốt. Vì thế các bạn không nên quá tin vào những lăng xê này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top