Được thiết kế để chịu lực rất tốt và điều kiện thời tiết hay không khí khắc nghiệt

công dụng của mặt hàng cửa lưới chống muỗi ở cần thơ.

Đồng thời tạo lỗ hổng cho gió và ánh sáng tràn vào nhà tạo cảm giác thoáng mát thiên nhiên như ở ngoài trời - đây là công dụng thứ hai rất được người tiêu dùng chuộng.

Cửa lưới chống muỗi giúp ngăn chận hoàn toàn tuốt tuột các loài côn trùng và động vật nhỏ xâm nhập vào ngôi nhà nhờ hệ thống mắt lưới nhỏ lí tí. Là một sản phẩm mới xuất hiện gần đây những đã chóng vánh phổ quát. Chúng ta cùng tìm hiểu về cấu tạo và công dụng của cửa lưới chống muỗi - là sản phẩm chống muỗi và côn trùng được ưa thích nhất giờ.

- Khung bình thường được làm từ nguyên liệu nhôm hợp kim hoặc inox cao cấp cho độ bền dùng dài lâu không gỉ sét. Khoảng cách mắt lưới luôn đều đẹp. Do ban đêm có thể thoải mái mở cửa sổ cho gió vào mà không sợ muỗi vào. Cửa lưới chống muỗi có cấu tạo gồm hai bộ phận chính: khung và lưới. Về công dụng của mặt hàng chống muỗi này đã được chứng minh bởi chính người tiêu dùng với số lượng càng ngày càng nhiều lên.

Góp phần hà tằn hà tiện hoài cho điều hòa như máy lạnh hay quạt điện. - Lưới được nhập khẩu từ Itala và Nhật Bản cho độ bền trác việt.

Các đơn đặt hàng gia tăng liên tục do nhu cầu tăng cao. Bạn còn chờ gì nữa mà không lắp đặt ngay hệ thống cửa lưới chống sâu bọ này cho ngôi nhà để bảo vệ gia đình bạn khỏi lũ côn trùng đáng ghét.

Chịu được lực va đập tốt và điều kiện thời tiết hà khắc. Được tuyển lựa nhiều nhất trong các biện pháp chống sâu bọ nhờ nhiều ưu điểm tuyệt trần mà cửa lưới đem lại đã và đang chinh phục rất nhiều khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top