Kích thước lỗ 0

Khách hàng sử dụng phụ kiện cửa lưới chống muỗi.

-Chúng tôi tham vấn Khách hàng dùng lưới sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC nhập cảng từ Italia đối với loại sản phẩm Cửa lưới chống muỗi dạng xếp.

Cấu tạo Cửa lưới chống muỗi xếp. Lưới chống muỗi:. Dai bền với hóa chất (trừ axit mạnh). Khung nhôm bao. cua luoi 8 x 0. Cửa chống muỗi xếp có thể dùng cho các loại cửa sổ và các loại cửa đi có kích thước lớn.

Vật liệu còn có tác dụng hiệu quả ngăn ngừa sự xâm nhập của côn trùng có cánh vào phòng. Lưới chống muỗi. 2. Mầu đen hoặc xám tro.

Khung nhôm nhỏ bảo đảm tính thẩm mỹ

Khách hàng sử dụng phụ kiện cửa lưới chống muỗi.

Hoạt động theo nguyên tắc: Cầm tay kéo cửa kéo ra và khi không dùng cửa nữa thì đẩy cửa vào nên thuận tiện. Không những giảm tải nhu cầu sử dụng điện. Độ bền cao.

Loại cửa lưới chống muỗi xếp cua luoi chong muoi dùng chung cho cửa sổ. -Lưới được dệt bằng sợi thủy tinh trong phủ nhựa UPVC mỏng. Với loại cửa này bạn có thể dễ dàng cầm tay kéo cửa kéo ra. 8mm. Thuận tiện cho việc đi lại. Cửa lưới xếp thích hợp cho các nhà vi la cao tầng và khu chung cư cao cấp.

Ray dưới nhỏ khoảng 1cm. Thẩm mỹ cao dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Hiện nay dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi này này có hai loại với đặc tính ưu việt và nổi trội

Khách hàng sử dụng phụ kiện cửa lưới chống muỗi.

Bởi chúng cũng rất dễ dùng. Cửa lưới chống muỗi xếp khung nhôm:. Kéo vào. Cửa lưới chống côn trùng loại tự xếp đây là model sản phẩm dùng cửa lưới chung cho cửa sổ và cửa đi lắp đặt trong khung và trên khung với đặc điểm cửa này lắp được kích thước lớn. Độ bền lưới cao do lưới không bị căng liên tục. Cửa lưới chống muỗi ăn nhập cho các nhà vi la.

Nhôm định hình theo tiêu chuẩn tham số kỹ thuật riêng cho loại cửa này bao gồm: Các thanh ray dẫn hướng. Sợi dẻo. Cửa đi lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn. 1. Khung nhôm. Quyết định đưa vào công trình nhà ở loại cửa chống sâu bọ đang là sự lựa chọn sáng dạ của người sử dụng nhờ tận dụng được nguồn năng lượng ưu đãi từ thiên nhiên đem lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top