Máy ép mía tại sài gòn

nghiên cứu và cho ra đời thế hệ máy ép nước mía hà nội.

Muỗi bâu vào gây mất vệ sinh. Công suất động cơ mạnh mẽ và dai sức cho thời kì hoạt động liên tiếp. Hồ hết xe nước mía đời cũ sử dụng đầu ép quay tay và không có thiết bị che đậy khiến cho ruồi.

Nhận biết được vấn đề trên. Dòng máy ép mía đời mới tiên tiến này khắc phục được nhược điểm về vấn đề vệ sinh thực phẩm cùng với nhiều ưu điểm như: nhỏ gọn dễ di chuyển. Không chỉ riêng nước mía mà bít tất các mặt hàng thực phẩm khác cũng vậy.

Ruồi muỗi bay xung quanh. Xóm chợ. Chỉ cần ép mía một lần độc nhất là vắt sạch nước. Trường học… Còn gì hích cho bằng giữa trưa trời nắng chang chang mà giải khát bằng một ly nước mía tươi mát. Bã mía được tự động chuyển xuống dưới ngăn đựng gọn. Bã mía sau khi ép chủ xe để ngay sát bên trông rất dơ. Hợp vệ sinh và thẩm mỹ. Gây tiềm tàng rất nhiều nguy cơ mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng quen thuộc với hình ảnh máy ép nước mía ở ven đường. Thân máy được thiết kế bao kín bằng tấm inox không gỉ sét. Cứng cáp và bền lâu nhằm hạn chế côn trùng và bụi bẩn bám vào trục ép khi đang ép mía.

Nhưng vẫn có thể tháo rời từng chi tiết nhỏ ra để dễ dàng cọ rửa. Thực trạng hiện việc vệ sinh hay không là do ý thức của người bán hàng. Vệ sinh bên trong máy rất tiện dụng cho người dùng. Nhưng bản chất liệu ly nước mía đó có hợp vệ sinh? Đây là câu hỏi chung của đại phần lớn người tiêu dùng.

Công ty máy ép mía Việt Thống đã dày công nghiên cứu và cho ra đời đời máy ép mía siêu sạch đảm bảo an toàn vệ sinh tối đa cho người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top