Lưới được dệt bằng sợi thủy tinh trong phủ nhựa UPVC mỏng

những sản phẩm cửa lưới chống muỗi.

8 x 0. Hãy liên tưởng với chúng tôi để được cung cấp đầy đủ thông báo về những sản phẩm mà bạn muốn thay mới hay sửa sang bảo trì. Thay mới bảo trì cửa lưới chống muỗi.

Khung nhôm như thế nào cho ăn nhập. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cùng với những sản phẩm uy tín. Sợi dẻo. Dạng cố định. Cửa lưới chống muỗi đã đưa ra thị trường các sản phẩm mới giúp các hộ gia đình có những giấc ngủ ngon và không sợ bị sâu bọ đốt. Ngăn muỗi trong mỗi căn nhà. Công xưởng cuộc sống đương đại. Chúng tôi đã từng bước khẳng định tính hiệu quả của việc bảo vệ sức khỏe.

Mầu đen hoặc xám tro. Để giúp các hộ gia đình phòng chống và ngăn chặn các tác hại sâu bọ gây ra. Kích tấc lỗ 0. Văn phòng. Những sản phẩm cửa lưới chống sâu bọ mà chúng tôi đã thi công lắp đặt chắc chắn đem đến sự ưng ý đến quý khách hàng.

Đối với nhiều loại sản phẩm cửa lưới chống muỗi như dạng xếp.

Sản phẩm cửa cua luoi chong muoi của chúng tôi luôn được đông đảo khách hàng đánh giá cao và tin dùng. Khung nhôm cao cấp đa dạng về kích thướt dễ dàng khi sử dụng. Dạng không ray. Dai bền với hóa chất (trừ axit mạnh). Chúng tôi sẽ tham mưu khách hàng nên sử dụng loại lưới gì.

8mm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top