Máy ép nước mía siêu sạch VT-02 (3 Lô tháo rời) với những tính năng trên thì dòng máy ép Việt Thống VT-Inox chính là giải pháp tốt nhất cho những người đang có ý định kinh dinh nước mía

những tính năng trên thì dòng đóng xe nước mía.

Kích thước: Cao 500mm x Rộng 450mm x Dầy 250mm. Hãy hệ trọng ngay với chúng tôi để được tham mưu kỹ hơn về loại máy ép mía này. Năng suất cao hơn. Xe nước mía. Khả năng ép mía tốt với chỉ một lần ép.

Nguồn điện: 220v. Với độ bền và chất lượng của máy sẽ đem lại sự chấp nhận đến quý khác hàng. Trọng lượng: 60-70Kg. Với những tính năng trên thì dòng xe máy ép mía Việt Thống VT-02 (3 Lô tháo rời) chính là giải pháp tốt nhất cho những người đang có ý định kinh doanh nước mía. Một vài thông tin căn bản về xe máy ép mía Việt Thống VT-02 (3 Lô tháo rời):. Quý khách đang có nhu cầu sử dụng xe máy ép mía Việt Thống VT-02 (3 Lô tháo rời)

những tính năng trên thì dòng đóng xe nước mía.

Hãng sản xuất: Việt Thống. Tần tiện điện hơn. Máy ép mía VT-02 (3 Lô tháo rời) của chúng tôi với những tính năng:. An toàn tuyệt đối cho người dùng. Kích thước nhỏ gọn thích hợp với mọi địa điểm bán hàng. Với độ bền và chất lượng của máy sẽ đem lại sự chấp nhận đến quý khác hàng.

Và được cung cấp máy ép mía chất lượng nhất. Máy có thể đảm bảo làm việc liên tiếp và mạnh mẽ trong thời gian dài. Tốc độ (Vòng/phút): 50. Công suất (kg/h):400. Loại: 3 lô.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top