Khung nhôm bao

sử dụng dễ dàng cửa lưới chống muỗi quan 12.

Cửa đi lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn. ( Cửa sổ cửa đi. Độ bền lưới cao do lưới không bị căng liên tục.

Bây giờ dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi này này có hai loại với đặc tính ưu việt và nổi bật. -Lưới được dệt bằng sợi thủy tinh trong phủ nhựa UPVC mỏng. Khung nhôm. - Có độ thẩm mỹ cao. Cấu tạo Cửa lưới chống muỗi xếp. Dễ dàng trong việc lắp đặt tiện lợi khi dùng.

Độ bền cao. Các nhà cao tầng chung cư cao cấp. Cửa lưới xếp hiệp cho các nhà vi la cao tầng và khu chung cư cao cấp. Nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng cho loại cửa này bao gồm: Các thanh ray dẫn hướng. 8 x 0. 8mm. Cửa lưới chống muỗi hạp cho các nhà vi la

sử dụng dễ dàng cửa lưới chống muỗi quan 12.

Cửa chống muỗi xếp có thể sử dụng cho các loại cửa sổ và các loại cửa đi có kích tấc lớn. Lưới chống muỗi:. Loại cửa lưới chống muỗi xếp dùng chung cho cửa sổ. Có thể tháo lắp vệ sinh dễ dàng khi không có nhu cầu sử dụng. 2. 1. Sợi dẻo. Hoạt động theo nguyên tắc: Cầm tay kéo cửa kéo ra và khi không dùng cửa nữa thì đẩy cửa vào nên tiện lợi.

Cửa ban công). Cửa lưới chống muỗi xếp khung nhôm:. - Sử dụng dể dàng. Cửa lưới chống côn trùng loại tự xếp đây là model sản phẩm dùng chung cho cửa sổ và cửa đi lắp đặt trong khung và trên khung với đặc điểm cửa này lắp được kích tấc lớn. Dai bền với hóa chất (trừ axit mạnh).

Chẳng những giảm tải nhu cầu dùng điện. Kích tấc lỗ 0. Ray dưới nhỏ khoảng 1cm

sử dụng dễ dàng cửa lưới chống muỗi quan 12.

Kéo vào. Với loại cửa này bạn có thể dễ dàng cầm tay kéo cửa kéo ra. Thuận tiện cho việc đi lại. Lưới chống muỗi. Có thể dừng lại bất kỳ mọi điểm trên khung cửa. - Model này có thể lắp được bên trong hoặc ngoài khung cửa.

- Phù hợp với các loại cửa có kích thước lớn. Bởi chúng cũng rất dễ sử dụng. Quyết định đưa vào công trình nhà ở loại cửa chống côn trùng đang là sự lựa chọn thông minh của người sử dụng nhờ tận dụng được nguồn năng lượng ưu đãi từ tự nhiên đem lại. -Chúng tôi tham vấn Khách hàng dùng lưới sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC nhập cảng từ Italia đối với loại sản phẩm Cửa lưới chống muỗi dạng xếp.

Ưu Điểm cua luoi chong muoi :. Khung nhôm nhỏ bảo đảm tính thẩm mỹ. Nguyên liệu còn có tác dụng hiệu quả ngăn ngừa sự xâm nhập của côn trùng có cánh vào phòng.

Mầu đen hoặc xám tro. - Có thể dùng với các loại cửa có kích thước lớn mà bảo đảm không ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ cũng như chất lượng cửa. Thẩm mỹ cao dễ dàng tháo rời để vệ sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top