Nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy halofuninone tạo ra một lối phản ứng bít tất tay

tác dung chính của cửa lưới chống muỗi biên hòa.

Các chuyên gia đông y Trung Quốc vẫn chữa bệnh sốt rét bằng chiết xuất từ rễ cây của loại hoa tú cầu này để chữa bệnh sốt rét.

Bệnh gặp phổ thông ở các khu vực nhiệt đới và cận nhiệt đới của châu Mỹ. "Halofuninone" bảo vệ cơ thể chống lại các tế bào miễn dịch Th17 có hại mà không ảnh hưởng đến các tế bào miễn dịch có lợi. Ngăn chặn sự phát triển của một lớp tế bào miễn nhiễm có hại.

Một hợp chất có trong chiết xuất này có thể dùng để chữa nhiều loại rối loạn tự miễn nhiễm luoi chong muoi khác. Đa xơ cứng.

Truyền nhiễm từ người này sang người khác. Gọi là các tế bào Th17 hệ trọng tới nhiều rối loạn tự miễn dịch. Thậm chí còn ngăn cảng sự tiến triển của bệnh ung thư. Chống bệnh sốt rét do muỗi anophen gây ra. Ắt hẳn các bạn chưa biết đến tác dụng của loại hoa Tú Cầu này không những là loài hao đẹp mà còn có nhiều công dụng trong chữa bệnh sốt rét. 000 năm qua.

Các nhà khoa học ở Trường Y Harvard vừa phát hiện ra những bí mật phân tử đằng sau sức mạnh của chiết xuất thảo dược này. Bệnh sốt rét hay còn gọi là ngã nước là một loại bệnh gây ra bởi ký sinh trùng loại protozoa tên Plasmodium. Châu Á và châu Phi.

Căn nguyên là do không có các biện pháp chống muỗi bảo vệ. Chất này có tác dụng làm giảm sẹo. Tạo sức đề kháng chong muoi. Bệnh cứng da. Khoảng 2.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top