Nếu không may lưới bị rách bạn cũng có thể dễ dàng thay thế hoặc vá lại bằng cách cắt một miếng lưới phủ lên chỗ bị rách sau đó dùng bàn là nóng ép lên

tư vấn và báo giá cửa lưới chống muỗi tự cuốn giá rẻ.

Hơn nữa lại được các nhà sản xuất bảo hành lâu và có dịch vụ tu bổ tại nhà nhanh chóng tiện lợi. Bạn có thể nhờ bên cửa hàng cung cấp lưới lắp đặt hệ thống cửa lưới cho nhà mình nhưng cũng có thể mua lưới về lắp vào khuôn tự thiết kế hoặc lắp vào cánh cửa.

Khi kéo không cần phải dùng nhiều sức. Được dệt bằng sợi thủy tinh. Lưới tuy được làm bằng sợi thủy tinh nhưng có đặc tính mềm.

Cửa lưới chống muỗi được biết đến là một phương pháp chống muỗi có nhiều ưu điểm vượt trội và là một trong những phương pháp chống muỗi an toàn và hiệu quả nhất bây chừ. Dễ cuốn. Lò xo bằng thép với độ co giãn mềm. Khung bông với giá tương đối rẻ hơn. Loại cửa này rất dễ sử dụng và thuận tiện. Trong bộ màn lưới có bộ tời dùng để cuốn lưới. Biện pháp này sở dĩ được ưa thích là do các nguyên liệu cấu tạo nên cửa lưới hoàn toàn không có hóa chất nên rất an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Bộ tời này hoạt động bằng cơ. Ở những vị trí lỗ thông gió. Dễ thay thế màn cửa nếu chẳng may chúng bị rách. Nhẹ. Khi sử dụng loại cửa lưới tự cuốn này bạn nên lưu ý không để vật nhọn hoặc các thiết bị dễ làm rách lưới. Những chiếc màn cửa lưới có cấu tạo rất đơn giản với những lỗ nhỏ lí tí.

Cửa lưới chống muỗi mở. Lưới vá sẽ dính chặt lên nhau. Bộ tời tự cuốn này gồm một chi tiết linh kiện bằng nhựa. Bằng chất liệu sợi thủy tinh pha nhựa tổng hợp hoặc inox nên màn chịu được thời tiết hà khắc và những vùng có độ ẩm cao hay nhiều hơi mặn của biển.

Màn cửa lưới chống muỗi với những lỗ nhỏ lí tí giúp lưu thông không khí và ánh sáng rất tốt. Tạo cảm giác thoáng mát tự nhiên và ánh sáng tràn trề như ở ngoài trời. Bên ngoài được phủ thêm lớp nhựa và ép dính có công dụng giữ chặt các ô lưới được nhất mực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top