Với quy trình ép mía khép kín đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm

hiệu suất ép nước của mua xe nước mía tại vũng tàu.

Cốt và rulô đều làm bằng inox đặc là cải tiến tối ưu nhất để mang lại sự mạnh mẽ cho máy khi ép mía và vận hành êm với công tắc đảo chiều may ep mia sieu sach an toàn. Bên cạnh đó còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn cần lao do tay hoặc áo quần.

Siêu kiệm ước điện. Để khắc phục những nhược điểm này công ty Việt Thống xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm xe nước mía siêu sạch. Cấu tạo đầu ép được làm bằng inox. Úc nhờ những tính năng ưu việt được người dùng ưa chuộng. Chính nên chi các sản phẩm chúng tôi sinh sản với nhiều cải tiến vượt trội so với những dòng may ep nuoc mia máy cùng loại trên thị trường hiện giờ.

Đặc biệt chúng tôi còn xuất khẩu các loại đầu ép mía sang Mỹ. Với phương châm đổi mới để phát triển.

Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sản xuất máy ép mía siêu sạch chúng tôi đã trở nên nhà cung cấp chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu Việt Nam. Áp dụng công nghệ mới nhất để cho ra đời các sản phẩm máy ép mía hoàn hảo nhất.

Xe nước mía siêu sạch. Chất lượng nhất ở thị trường trong nước và còn đạt tiêu chuẩn Châu Âu để xuất khẩu sang thị trường nước ngoài.

Siêu gọn nhẹ. Khi xuất sang những thị trường này chúng tôi trang thụ động cơ có hiệu điện thế 110V để hợp với lưới điện nước sở tại. Chúng tôi đã xây dựng nhiều đại lý trên khắp cả nước hầu phục vụ chu đáo quý xe nuoc mia khách hàng và chúng tôi còn bán buôn cho khách hàng có nhu cầu với giá thành cạnh tranh. Cách đây không lâu người ta thường sử dụng những xe nước mía cũ có trục quay tay tốn nhiều công sức nhưng hiệu suất ép nước thu được không cao.

Tóc tai bị cuốn vào trong trục ép. Không ép được hết nước từ cây mía gây phung phí. Công ty Việt Thống luôn nghiên cứu phát triển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top