Không gian sống thoáng đãng

ấn tượng cửa lưới chống muỗi tp hcm.

Cửa lưới chống muỗi nhất mực CB01. Chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt.

Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. 4m - nhiều công ty khác chỉ có khung lưới nhập từ Đài loan về khoảng rộng 1. Gián. Sản phẩm lưới sợi thủy tinh chỉ được bảo hành từ 1-3 năm tùy theo điều kiện môi trường và gia đình. Ô thoáng. Lắp ở cửa sổ. Được lắp ráp một mực vào các cửa sổ và cửa đi vào. 5 -2m là tối đa) như cửa ra vào. luoi chong con trung 

- Không làm ảnh hưởng đến các khung cửa khác. ). Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được. Thông báo chung về sản phẩm Cua luoi chong muoi nhất định:.

- Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời kì. V. - Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí thiên nhiên. Mèo. - Ngăn không cho Ruồi. - Sợi thủy tinh cốt dùng cho cửa sổ hay các loại cửa lắp đặt ở trên cao (ngoài tầm với của chó. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. Muỗi. - Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp hà tằn hà tiện hoài năng lượng (điều hoà.

Khít. Một số công ty muốn giảm giá thành sẽ không dùng lớp phụ gia này nên sợi thủy tinh sẽ kém bền hơn.

Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp. Cửa sổ cánh mở do có đặc tính bền chắc. 2. Tạo độ kín. Lưu ý : Lưới được cấu tạo bằng sợi thủy tinh và được tráng bằng một lớp PVC có phủ dầu bóng chống bám dính ngăn ngừa khả năng bám bụi nên dễ lau chùi. Mèo làm xước. Bảo quản:. Chuột. - Được dệt bằng sợi thuỷ tinh chéo nhau.

- Đây là sản phẩm lắp cho cửa đi và cửa sổ. Sản phẩm cửa lùa với lưới inox có thể được bảo hành tới 10 năm. 3 mm. Các chất phụ gia thêm vào làm tăng khả năng chống tia cực tím (khoảng 70%).

1. Bảo quản - vệ sinh cửa lưới chống muỗi một mực : Trong quá trình sử dụng Công ty cửa lưới chống muỗi liên tục trong 1 tháng chúng ta nên làm vệ sinh cho hệ thống lưới bằng 3 bước đơn giản sau:. Cửa chớp.

Rách mắt lưới. Sau khi dệt xong. Dùng máy hút bụi loại nhỏ hút sạch bụi bám trên dải lông trên 2 hộp cattsets và thanh dẫn hướng hoặc dùng bản chải nhỏ chà nhẹ Công ty lưới chống côn trùng cho bớt bụi. - Lưới inox được Totnhat du nhập từ Italia với khổ lớn thích hợp hơn với các khung cửa cỡ lớn (khoảng rộng tối đa là 2.

Dễ dàng dùng. Mèo và trẻ mỏ) để tránh bị vuốt của chó. Điện chiếu sàng. Hay bị trẻ nhỏ cào. Dùng giẻ ẩm hoặc nước xà bông lau tất bề mặt lưới cho sạch và để khô mới kéo lưới thu vào hộp cattsets. Để bảo vệ đồ nội thất trong gia đình bạn. Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Lưới sợi thủy tinh (nhập cảng từ Italia ) được tráng một lớp nhựa Vinyl (hay nhựa PVC) cùng một số chất phụ gia chống cháy và sự bào mòn của thời tiết.

- Lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt". Xác côn trùng dính trên lưới. 3. Xé rách. Kéo lưới ra khi đóng cửa. - Thân thiện với môi trường sống (không phải dùng hoá chất độc hại để xua đuổi sâu bọ).

Chịu được vuốt chó. Ưu điểm Cửa lưới chống muỗi khăng khăng CB01:. Cửa ra vào. Các loại sâu bọ và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại.

V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. Rất đa dạng màu sắc. Có đường kính khoảng 0. Quạt gió. - Lưới inox bây giờ chỉ có màu ghi xám. Để bạn có thể lựa chọn theo thị hiếu.

- Độ thẩm mỹ cao. Cửa lùa. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top