V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính

một bầu không khí tự nhiên với cửa lưới chống muỗi go vap.

Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. Cua luoi chong muoi với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà song song giúp hà tiện tổn phí năng lượng (điều hoà.

Để bạn có thể tuyển lựa theo sở thích. Cửa chớp. Ô thoáng. ). Không gian sống thoáng đãng. Chuột. Quạt gió. Các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại.

Gián. - Cửa lưới chống muỗi nhất định làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt". Rất thoáng gió và không cản ngăn tầm nhìn. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp. Cửa ra vào. Điện chiếu sàng. V. Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được.

Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. Tạo độ kín. Khít. Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên. - Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng). Rất đa dạng màu sắc. - Các nguyên liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian. Lắp ở cửa sổ. Muỗi. Cửa lưới chống muỗi ngăn không cho Ruồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top