Với những thiết kế là xe nước mía bình thường nhưng ứng dụng vài tính năng tối ưu hơn vào sản phẩm như: An toàn tuyệt đối cho người dùng

chúng tôi đã sáng tạo xe nước mía cũ.

Lắp đặt. Kích tấc nhỏ gọn hơn xe nước mía có tủ cao. Năng suất cao hơn. Kích thước: Cao 470mm x Rộng 400mm x Dầy 250mm. Sản xuất ra xe nước mía chất lượng Việt Thống.

Hãng sinh sản: Việt Thống. Sản phẩm xe nước mía VT-01 (3 Lô) của công ty chúng máy ép mía giá rẻ tôi được bảo hành 1 năm trên toàn quốc.

Hoạt động được trong thời kì dài. VT-01 (3 Lô). Công suất (kw/h): 400. Trọng lượng (kg): 45Kg. Thuận tiện trong việc chuyển di hay khăng khăng

chúng tôi đã sáng tạo xe nước mía cũ.

Nguồn điện: 220V ~ 240V 50Hz/ 60Hz. Hà tiện điện hơn.

Trong suốt thời kì nước mía giải khát đang phát triển thì xe nước mía được nhiều người chuộng máy ép mía siêu sạch nhất. Loại: 3 lô. Tốc độ (Vòng/phút): 40. Máy có công suất mạnh. Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Vì ích có lắp đặt bánh lăn và thiết kế với dạng thùng to cao. Các thông báo căn bản về xe nước mía VT-01 (3 Lô):. Bán xe nước mía.

Công ty Việt Thống chúng tôi đã sáng tạo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top