Tốc độ (Vòng/phút): 40

Dòng sản phẩm của chúng tôi bán xe nước mía cũ tại vũng tàu.

Mọi thông báo xin liên can:. Máy có thiết kế nhỏ gọn để phục vụ tới quý khách hàng sự di chuyển dễ dàng hơn. Trọng lượng (kg): 90-100Kg. Máy có công suất lớn hoạt động được trong thời kì dài.

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho quý khách hàng máy ép mía chất lượng nhất và mọi dịch vụ về máy ép nước mía tốt nhất. Công suất (kw/h): 400. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và tin dùng máy ép mía của chúng tôi. Kích tấc: Cao 1500mm x Rộng 900mm x Dầy 500mm. Để tìm hiểu và được tham mưu kỹ hơn thêm thông báo về sản phẩm

Dòng sản phẩm của chúng tôi bán xe nước mía cũ tại vũng tàu.

Nguồn điện: 220V ~ 240V 50Hz/ 60Hz. Máy ép mía siêu sạch Việt Thống VT-04 (3 lô có tủ kính) - Dòng sản phẩm của chúng tôi với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn.

Hãng sản xuất: Việt Thống. Loại: 3 lô. Các chi tiết kín. Một vài thông báo chi tiết về xe nước mía siêu sạch VT-04:. Đến với máy ép mía siêu sạch VT-04. Thiết kế an toàn và rất đẹp mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top