Vì vậy hệ thống máy ép mới này được gọi là xe nước mía siêu sạch

thế hệ mới dùng quy trình khép kín của xe nước mía siêu sạch nguyên bộ.

Nhưng liệu ly nước mía đó có hợp vệ sinh? Đây là câu hỏi chung của đại phần lớn người tiêu dùng.

Hơn nữa nhờ sự cải tiến thì độ bền của máy đời mới cao hơn nhiều lần. Còn gì thú nhận cho bằng giữa trưa trời nắng chang chang mà giải khát bằng một ly nước mía tươi mát.

Hình ảnh xe nước mía từ lâu đã trở thành quen thuộc với người dân Việt Nam. Trong khi đó giá của một chiếc xe nước mía siêu sạch cũng không mắc hơn bao nhiêu mà đem lại lợi. Gấp nhiều lần. Hoàn toàn an toàn với người dùng tránh được những tai nạn đáng tiếc. Cho thời may ep nuoc mia kì dùng dài lâu mà ít bị trục trặc tăng hiệu quả trong kinh doanh rất nhiều. Chỉ dẫn và báo giá tốt nhất nhanh chóng may ep mia sieu sach chính xác tận tâm.

Cho công suất kém và không bảo đảm vệ sinh. Người ta không còn chuộng dù giá của xe nước mía quay tay khá rẻ.

Ngăn không cho ruồi bám vào đảm bảo vệ sinh. Máy ép mía đời mới sử dụng quy trình khép kín với lốc máy được làm từ inox không gỉ.

Ruồi muỗi bay xung quanh. Đảm bảo được vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Muỗi bâu vào gây mất vệ sinh. Chính thành ra ngày nay máy ép nước mía mới đã thay thế hết các loại đời cũ. Để giải quyết những vấn đề bất cập trên công ty Việt Thống đã cho ra đời nhiều sản phẩm mới đương đại với nhiều tính năng ưu việt. Hồ hết xe nước mía đời cũ sử dụng đầu ép quay tay và không có thiết bị che đậy khiến cho ruồi.

Bã mía sau khi ép chủ xe để ngay sát bên trông rất dơ. Hãy chóng vánh can hệ với chúng tôi để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top