Việt Thống với hệ thống đại lý trải khắp cả nước đã trở thành thương hiệu máy ép nước mía top đầu trong ngành

•Thời gian hoạt động bền bỉ của xe nước mía siêu sạch nguyên bộ.

Ngoài ra Việt Thống còn phân phối bán sỉ bán buôn các mặt hàng phụ kiện máy ép mía như tủ kính máy ép hay máy ép miệng ly.

Khách hàng khi mua máy ép nước mía VT sẽ được tham mưu hoàn toàn miễn phí và thông tin chi tiết về giá thành mỗi loại sản phẩm. Dựa trên kinh nghiệm nhiều năm kinh dinh mặt hàng xe nước mía. Lớn nhất cho quý khách. Tiết kiệm điện tối đa. Với chiếc máy ép mía 5 lô mới nhất này. Ưu điểm của sản phẩm :. Động cơ ép 5 trục rulo cải tiến mới nhất. Máy ép mía 5 lô là thiết bị ép mía ưu việt nhất và mới nhất do công ty Việt Thống sản xuất phân phối.

Sẵn sàng phục vụ khách hàng ở khắp nơi trên cả nước với phương châm mang tới lợi. Thời gian hoạt động bền bỉ liên tiếp trong nhiều giờ. Chất lượng nước mía ép được qua sản phẩm máy ép mía mới cũng ngon hơn rất nhiều do trong quá trình ép máy ép đã tạo ra rất nhiều bọt cho hương vị thêm mặn mòi vững chắc sẽ làm chấp nhận những khách hàng khó tính khó nết nhất. Kích cỡ xe nước mía hợp lý di chuyển dễ dàng.

Việt Thống đã nghiên cứu tìm hiểu và chế tạo ra loại máy ép mía 5 lô hiện đại nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng mong muốn tìm được một chiếc máy ép tốt nhất phục vụ công việc buôn bán làm ăn của mình.

Hãy liên tưởng với chúng tôi ngay hôm nay !. So với thế hệ máy nước mía siêu sạch trước. Đời xe nước mía 5 lô có đặc điểm trổi hơn cả nhờ vào hệ thống máy nghiền tích hợp 5 trục rulo cho hiệu suất ép mía vượt trội. Chúng tôi đảm bảo cung cấp máy ép nước mía chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất. Chúng tôi tin rằng sẽ mang tới cho quý khách những trải nghiệm mới mẻ về một dòng máy trác việt chất lượng hàng đầu tạo ra lợi nhuận cao nhất cho người dùng.

Ép sạch nước trong cây mía chỉ qua một lần độc nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top