- Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời kì

Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới chống muỗi cuốn.

- Lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt". Không gian sống thoáng đãng. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. - Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà.

Hệ số kéo nén. Có độ dày 0. Sau khi dệt xong. Cửa lưới tự cuốn. Cuốn lại. Các lẫy cài cửa. Lưới sợi thủy tinh (nhập cảng từ Italia) được tráng một lớp nhựa Vinyl (hay nhựa PVC) cùng một số chất phụ gia chống cháy và sự bào mòn của thời tiết. - Lò xo cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào nhà

Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới chống muỗi cuốn.

Chọn loại lưới sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC. Mẫu mã theo tiêu chuẩn riêng độc quyền của công ty Việt Thống. Lưới sợi thủy tinh. Dễ cuộn. 6 - 0. Muỗi. Cửa lưới chống muỗi cuốn được nằm trong hộp nhôm nhỏ và do đó được bảo vệ với mọi thời tiết xấu. Lò xo chuyên dụng được sinh sản bằng thép chất lượng cao. - Chốt cài tay nắm… đồng bộ. - Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên.

* Lưới chống muỗi :. Các chi tiết định vị. - Thân thiện với môi trường sống (không phải dùng hóa chất độc hại để xua đuổi côn trùng)

Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới chống muỗi cuốn.

Cấu tạo:. Hệ chuyển động. 8mm. Nhôm định hình Việt - Nhật (VIJANCO). Khung nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng cho loại cửa lưới cuốn gồm có: Hộp lô cuốn - roller (40 x 45).

Vì thế các tham số kỹ thuật được chúng tôi chuẩn hoá kỹ lưỡng nhằm nâng cao tuổi thọ của bộ sản phẩm. Có đường kính khoảng 0. Gián. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là một hệ thống cửa với chuyển dịch ngang hoặc dọc của lưới (đặc biệt là cho các cửa sổ không có thanh cây ngang) và cửa ra vào. * Lò xo và trục lô:. - Ngăn không cho Ruồi. Hộp lô cuốn và lò xo. Đàn hồi tốt

Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới chống muỗi cuốn.

Tay nắm cửa. Lò xo. Hộp lô cuốn chứa lưới. Đây là một chi tiết quan yếu đối với bộ sản phẩm cửa lưới tự cuốn. * Hộp Lô Cuốn :. * Phụ kiện cua luoi chong muoi :. Ưu điểm :. * Khung nhôm:. Lưới được đặt trong hộp chuyển động với sự giúp đỡ của tay cầm ở phía dưới tấm ván.

3 mm lưới mềm. Được dệt bằng sợi thuỷ tinh chéo nhau. -Gồm các đầu bịt lô cuốn (roller). Khung nhôm. Chuột. - Hộp lô cuốn cửa lưới chống muỗi tự cuốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top