Muỗi

Sảng khoái hoàn toàn với cửa lưới chống muỗi.

Các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh lây do ruồi muỗi mang lại. Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên. Tạo độ kín. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. Cửa lưới chống muỗi nhất thiết ngăn không cho Ruồi. Lắp ở cửa sổ.

Chuột. Không gian sống khoáng đãng. ). Ô thoáng. V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. Cửa chớp. Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được. Điện chiếu sàng. - Các nguyên liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. - Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi sâu bọ).

Để bạn có thể lựa chọn theo gu. Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. - Cua luoi chong muoi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt".

Gián. Quạt gió. V. Cửa ra vào. Cửa lưới chống muỗi khăng khăng với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tằn tiện tổn phí năng lượng (điều hoà. Rất đa dạng màu sắc. Khít.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top