Để tìm hiểu kỹ hơn về máy ép mía Việt Thống VT-02

An toàn tuyệt đối cho người sử dụng giá xe nước mía.

Công suất (kg/h):400. An toàn. Hãng sinh sản: Việt Thống. Nguồn điện: 220v. Đến với sản phẩm máy ép mía Việt Thống VT-02 của chúng tôi đã vận dụng tuốt may ep mia tai long an những tính năng nêu trên vào dòng sản phẩm này. Loại: 3 lô. Kiệm ước điện hơn. Kích tấc nhỏ gọn ăn nhập với mọi địa điểm bán hàng.

An toàn tuyệt đối cho người dùng. Trọng lượng: 60-70Kg. Chúng tôi sẽ đem lại sự chấp nhận nhất tới quý khách hàng. Công suất hoạt động cao của máy ép mía là điều mà công ty máy ép nước mía máy ép mía Việt Thống chúng tôi luôn quan tâm. Sau đây là một số ưu điểm của máy ép mía Việt Thống VT-02 của chúng tôi:. Máy ép mía 5 lô 

Kích thước: Cao 500mm x Rộng 450mm x Dầy 250mm. Máy ép mía Việt Thống VT-02 (3 lô tháo rời).

Tốc độ (Vòng/phút): 50. Việc bảo đảm về chất lượng. Khả năng ép mía tốt với chỉ một lần ép. Một đôi tham số về sản phẩm:. Hãy hệ trọng ngay với chúng tôi để được tham vấn và biết rỏ thêm về sản phẩm. Máy có thể bảo đảm làm việc liên tục và mạnh mẽ trong thời gian dài. Năng suất cao hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top