Cửa ra vào

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi quận bình tân.

Chúng tôi chọn lưới sợi thuỷ tinh (du nhập ITALYA) được cấu tạo bởi:. Tính năng. Kích tấc giới hạn : (khảo sát và tư vấn trực tiếp). Chất liệu này giúp lưới giảm tối đã cản ánh sang. Các sản phẩm cửa muỗi dạng mở quý khách có thể tham khảo :. Bảo hành - sử dụng và thay thế : Do nguyên do nào đó mạng lưới bị rách (khung nhôm chưa bị biến dạng).

Cua Muo i Mo Loai CM 03 - Việt Thống. Sản luoi chong muoi phẩm Cửa lưới chống muỗi mở hai cánh có rất nhiều kiểu dáng phù hợp cho ngôi nhà của bạn. Phụ kiện : Chốt cài tay nắm… đồng bộ.

- Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời kì. Ô thoáng. - Cửa lưới chống muỗi dạng mở một cánh loại CM - 02. Lưới : Lưới sợi thủy tinh có đường kính lỗ lưới 1.

Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp luoi chong con trung được. Độ bền và tuổi thọ bộ sản phẩm. Chi tiết sản phẩm loại CM - 03 :. V. Mạng lưới sợi thuỷ tinh được liên kết bởi lớp phủ nhựa HDPE (sử lý UV chống lão hoá) tạo cho lưới mềm. Khung : Khung nhôm định hình theo khuôn mẫu sơn tĩnh điện hoặc nhôm thường.

Ưu điểm :. - Mạng lưới sợi thuỷ tinh hữu cơ có cấu tạo đặc cong ty cua luoi chong muoi biệt. Người sử dụng có cảm giác không nhìn thấy lưới ở cự ly nhất mực. - Cửa Lưới Chống Muỗi Dạng Cửa Số Mở 2 Cánh CM - 011.

Bền với các tác nhân Lý – Hoá và với những tác động cơ học tối thiểu.

- Có thể mở ra đóng vào thoải mãi. Dẻo. Bản Lề : Làm bằng sắt. Lắp ở cửa sổ. Dai. V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. Giúp cửa có thể mở ra đóng vào. - Cửa Lưới Chống Muối Dạng Mở Loại CM - 01. 1mm (kích tấc đảm bảo ngăn muỗi tới bọ mát) thích hợp với cấu tạo. Không có cảm giác gò bó. Bạn có thể mua lưới và dễ dàng tự thay thế hoặc liên hệ với chúng tôi. - Màu sắc: Chúng tôi chỉ dùng lưới sợi thuỷ tinh (ITALYA) và nhiều loại lưới các nước châu Âu khác.

Giúp ngôi nhà trở thành thông thoáng. Cấu Tạo :. Cửa chớp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top