500 đồng/ly. 500 - 3. Con số lãi của các tiểu thương bán nước mía thật sự là con số 'khủng'. 000 - 5. 'Bán thứ đồ uống này được nhất là mùa nắng nên ai cũng tranh thủ. Lãi 3 triệu đồng/ngày ở TP HCM. Hàng nước mía luôn đông đúc ngày nắng nóng. Giả dụ thông thường chỗ tôi bán được khoảng 100 ly/ngày thì vào mùa này có khả năng được 400 - 500 ly/ngày'.

Trước kia chỉ có khoảng 3 hàng nước mía thì chỉ sau đợt nắng nóng gay gắt đã kịp 'nảy mầm' thêm gần chục xe nước mía siêu sạch. Có người vừa Máy ép mía 5 lô vào làm một ngày là 'bỏ của chạy lấy người' luôn vì chạy bàn quá đuối. 000 ly/ngày - con số trong mơ mà bất kỳ chủ hàng nước nào cũng muốn. -. Trên đoạn đường Phan Văn Trị (quận Bình Thạnh).

Những ngày này. 500 đồng/ly). máy ép nước mía siêu sạch - một người bán nước mía lâu năm - cho biết:. Với những hàng bán 1. Nước mía đá sau khi trừ tổn phí như đá và mía ép có giá thành khoảng 1. Ở nhà cũng nóng nên mọi người ai cũng muốn ra đây ngồi hóng gió trời. Hay như khu Nam Long (quận 7). Các hàng nước mía mọc lên như nấm sau mưa. Chị T. Bán nước mía.

Uống ly nước tiểu nhiệt nên cả tháng nay ở khu này bị quá tải khách'. Số tiền lãi thu về nghiêng ngả trong máy ép mía khoảng 2. Trung bình một ly nước sẽ có giá thành bằng 1/2 giá bán ra. Cực điểm nắng nóng những ngày gần đây đã giúp các chủ quán nước bán được 1. Theo tìm hiểu. Được bán ra với giá 4. 5 triệu đồng/ngày.

TP HCM đang nắng nóng cực điểm. Ví dụ. Giữa mùa nắng nóng. 5 - 3. 000 đồng/ly (lãi 2. Đặc biệt. Một chị phục vụ ở đây cho biết: 'Khách đông không kịp thở.

Nhu cầu của người dân tăng cao. 000 ly/ngày. Mùa nóng. Nhiều hàng nước mía nhờ thế cũng kiếm được bộn tiền. Nếu tính tổng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top