Bảo hành chóng vánh và tốt nhất

Để có được một sản phẩm máy ép mía tại hà nội.

Ngoài chúng tôi còn có chính sách hậu mãi sau mua bán. Loại: 3 lô. Bạn hãy tin cậy vào sản phẩm máy ép mía Việt Thống VT-01 của chúng tôi cung cấp.

Chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự ưng nhất tới quý xe nước mía tại quận 4 khách hàng. HCM. Đường Tô Ngọc Vân. Phường Thạnh Xuân. Nguồn điện: 220V ~ 240V 50Hz/ 60Hz. Hãng sản xuất: Việt Thống. Tuy máy ép mía Việt Thống có kích tấc nhỏ gọn nhưng năng suất và công suất hoạt động không hề thua một máy ép mía chất lượng nào.

Tốc độ (Vòng/phút): 40. Xưởng sản xuất: 130C. Địa chỉ trụ sở chính: 71/10 Quang Trung. 2236 7572. Mọi thông báo xin can hệ:.

Kích tấc: Cao 470mm Máy ép mía 5 lô x Rộng 400mm x Dầy 250mm. Văn phòng giao thiệp: 54B. Để có được một sản phẩm máy ép mía tốt. Quận 12

Để có được một sản phẩm máy ép mía tại hà nội.

Phường Thạnh Xuân. Đến với dòng máy ép mía Việt Thống VT-01. Đường Tô Ngọc Vân. Chất lượng và độ bền cao. Điện thoại di động: 093-881-7979. Quận 12. 3884 2698 - (08). Công suất (kw/h): 400. Một số thông tin công suất của máy:.

Chúng tôi đã không ngừng thiết kế và sinh sản ra các sản phẩm khác nhau để được phục vụ quý khách hàng Máy ép mía tại quận Tân Bình tốt hơn. P10. Điện thoại: (08). HCM. Trọng lượng (kg): 45Kg. HCM. Máy ép mía Việt Thống VT-01 có thể chọn lọc theo ý thích và nhu cầu sử dụng của mình. Quận Gò Vấp. Có kích thước nhỏ gọn hạp với nhu cầu di chuyên dễ dàng của những người kinh dinh nước mía giải khát xa nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top