Giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng

Mẫu mã cửa sổ lưới chống muỗi.

Bạn có thể mua lưới và dễ dàng tự thay thế hoặc liên tưởng với chúng tôi. Bảo hành - dùng và thay thế : Do duyên do nào đó mạng lưới bị rách (khung nhôm chưa bị biến dạng). Khung Công ty lưới chống côn trùng : Khung nhôm định hình theo khuôn mẫu sơn tĩnh điện hoặc nhôm thường.

V. Không có cảm giác gò bó. Dẻo. Dai. Lắp ở cửa sổ. Phụ kiện : Chốt cài tay nắm… đồng bộ. Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được. - Màng lưới sợi thuỷ tinh hữu cơ có cấu tạo đặc biệt. Ô thoáng. Cấu Tạo :. Cửa chớp. Chi tiết sản phẩm loại CM - 03 :. Giúp cửa có thể mở ra đóng vào. - Cửa Lưới Chống Muối Dạng Mở Loại CM - 01. Người sử dụng có cảm giác không nhìn thấy lưới ở cự ly nhất mực. Bản Lề : Làm bằng sắt.

Kích thước giới hạn : (khảo sát và tư vấn trực tiếp). - Cửa Lưới Chống Muỗi Dạng Cửa Số Mở 2 Cánh CM - 011. Mạng lưới sợi thuỷ tinh được kết liên bởi lớp phủ nhựa HDPE (sử lý UV chống lão hoá) tạo cho lưới mềm. Cua Muo i Mo Loai CM 03 - Việt Thống. 1mm (kích tấc đảm bảo ngăn muỗi tới bọ mát) hạp với cấu tạo. V không ảnh hưởng đến cua luoi chong muoi sự vận hành của cửa kính. Sản phẩm Cửa lưới chống muỗi mở hai cánh có rất nhiều kiểu dáng thích hợp cho ngôi nhà của bạn.

Lưới : Lưới sợi thủy tinh có đường kính lỗ lưới 1. Các sản phẩm cửa muỗi dạng mở quý khách có thể tham khảo :. Cửa ra vào. Chất liệu này giúp lưới giảm tối đã cản ánh sang.

Tính năng. - Cửa lưới chống muỗi dạng mở một cánh loại CM - 02. - Màu sắc: Chúng tôi chỉ dùng lưới luoi chong con trung sợi thuỷ tinh (ITALYA) và nhiều loại lưới các nước châu Âu khác. - Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian. - Có thể mở ra đóng vào thoải mãi. Bền với các tác nhân Lý – Hoá và với những tác động cơ học tối thiểu. Độ bền và tuổi thọ bộ sản phẩm. Ưu điểm :.

Chúng tôi chọn lưới sợi thuỷ tinh (nhập khẩu ITALYA) được cấu tạo bởi:.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top