Ưu điểm :

Nhập ngoại sửa cửa lưới chống muỗi.

Bảo hành - dùng và thay thế:. Các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại.

Quạt gió. Công ty cửa lưới chống muỗi Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp. ). Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. Gián. Cửa lùa. ). Nhà cung cấp chúng tôi với phương châm không ngừng học hỏi. Tạo độ kín. Để bạn có thể tuyển lựa theo sở thích. Điện chiếu sàng. - Ngăn không cho Ruồi. - Rất thoáng gió và không ngăn cản tầm nhìn. Quạt gió. 5 -2m là tối đa) như cửa ra vào. - Độ dày khung cửa tối thiểu lắp được: 15 mm (1.

Muỗi. Có thể vá lại chỗ rách bởi một miếng lưới khác bằng bàn là nóng hoặc liên quan với chúng tôi. Chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt. Lưới : được công ty nhập khẩu từ Italia với khổ lớn ăn nhập hơn với các khung cửa cỡ lớn (khoảng rộng tối đa là 2. 5 cm). Cửa lưới chống muỗ i Việt Thống Cung cấp - Lắp đặt chuyên nghiệp Cửa lưới chống muỗi và sâu bọ.

Do căn do nào đó mạng lưới bị rách. Cấu Tạo :. Điện chiếu sàng. Gió vào muỗi không vào.

- Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà song song giúp tiện tặn uổng năng lượng (điều hoà. - Làm bằng nhôm chất lượng cao. Cửa sổ cánh mở do có đặc lưới chống côn trùng tính bền chắc. (C ửa lưới chống muối Khung nhất thiết loại CLCM-05 ). Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. - Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên.

Không gian sống khoáng đãng. Ngoài các sản phẩm cửa nhất thiết tuốt. Chịu được vuốt chó. Vị trí Lắp đặt hạp :. Bạn có thể mua lưới và tự thay thế dễ dàng. 4m - nhiều công ty khác chỉ có khung lưới nhập từ Đài loan về khoảng rộng 1. Rất đa dạng màu sắc. Việt Thống là nhà cung cấp tiền phong trong lĩnh vực sản xuất cửa chống sâu bọ phục vụ trong nghành Công ty lưới chống côn trùng xây dựng và trang hoàng nội ngoại thất.

Việt Thống chúng tôi không ngừng sáng tạo thêm loại sản phẩm cửa lưới chống muối Khung nhất quyết loại CLCM-05 sản phẩm với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp gia đình bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà bạn đồng thời giúp tiện tặn tổn phí năng lượng (Điều hoà. Khung :. Mèo. Chuột. - Thân thiện với môi trường sống (không phải dùng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng).

Khít. - Ăn nhập cho cửa sổ. Không ngừng sáng tạo để đưa ra những sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top