Đến với máy ép mía Việt Thống VT-03 chúng tôi cam kết với quý khách hàng:

kinh nghiệm chuyên sâu máy ép mía nào tốt.

Đáp may ep mia tai can tho ứng được mọi nhu cầu của quý khách đặt ra với giá cả cạnh tranh và hợp lý nhất. Mặt hàng đúng tiêu chuẩn.

Nhằm cung cấp đến quý khách hàng về các loại máy ép mía tốt nhất. Can hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Kích tấc: Cao 650mm x Rộng 900mm x Dầy 500mm.

Để được cung cấp những sản phẩm máy ép mía chất lượng nhất. Nguồn điện: 220V ~ 240V 50Hz/ 60Hz.

Sự ưng ý của quý khách hàng là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi. Trọng lượng (kg): 90-100Kg. Loại: 3 lô. Đúng nguồn gốc xuất xứ của vật tư. Cung cấp cho quý khách hàng dòng máy ép mía tốt. Độ xe nuoc mia bền cao. Dịch vụ bảo hành và bảo trì sản phẩm tốt nhất. Công suất (kw/h): 400. Chất lượng. Hãy hệ trọng với dịch vụ máy ép mía Việt Thống VT-03 của chúng tôi để được phụ vụ tốt nhất. Dưới đây là một vài thông số của sản phẩm:.

Hãng may ep mia tai binh duong sản xuất: Việt Thống. Tốc độ (Vòng/phút): 40. Máy ép mía Việt Thống VT-03 (3 lô liền bàn không kính) Với kinh nghiệm chuyên sâu về máy ép mía chúng tôi đã thiết kế theo tiêu chuẩn máy ép mía chất lượng hàng đầu Việt Nam và cho ra đời sản phẩm máy ép mía Việt Thống VT-03.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top