V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính

khảo sát và tham mưu trực tiếp cửa lưới chống muỗi dạng xếp.

Bền với các tác nhân Lý – Hoá và với những tác động cơ học tối thiểu. - Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời kì. - Cửa lưới chống muỗi dạng mở một cánh loại CM - 02. Tuy nhiên. Cua Muo i Mo Loai CM cua luoi chong muoi 011 - Việt Thống. Dai. Không có cảm giác gò bó. Các sản phẩm cửa muỗi dạng mở quý khách có thể tham khảo :.

Người dùng có cảm giác không nhìn thấy lưới ở cự ly nhất quyết. Bản Lề : Làm bằng sắt. Tính năng. Dẻo. Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được. Muỗi. Chất liệu này giúp lưới giảm tối đã cản ánh sang. Lưới : Lưới sợi thủy tinh có đường kính lỗ lưới 1. Ưu điểm :.

Bạn muốn ngôi nhà được mở hoàn toàn tạo sự thoải mãi. Lắp ở cửa sổ. 1mm (kích tấc lưới chống côn trùng đảm bảo ngăn muỗi tới bọ mát) Phù hợp với cấu tạo. V. - Cửa Lưới Chống Muỗi Dạng Cửa Số Mở 2 Cánh CM - 011. Các loại sâu bọ ít phát triển. - Cửa Lưới Chống Muối Mở 2 Cách Loại CM - 03. Bạn có thể mua lưới và dễ dàng tự thay thế hoặc liên tưởng với chúng tôi.

Khung : Khung nhôm định hình theo khuôn mẫu sơn tĩnh điện hoặc nhôm thường. Độ bền và tuổi thọ bộ sản phẩm. Cửa chớp. Ô thoáng. Chúng tôi chọn lưới sợi thuỷ tinh (nhập khẩu ITALYA) được cấu tạo bởi:.

Màng lưới sợi thuỷ tinh được kết liên bởi lớp phủ nhựa HDPE (sử lý UV chống lão hoá) tạo cho lưới mềm.

Bảo hành - dùng và thay thế : Do duyên do nào đó mạng lưới bị rách (khung nhôm chưa bị biến dạng). Giúp ngôi luoi chong con trung nhà trở nên thông thoáng. Chi tiết sản phẩm loại CM - 011 :.

Giúp cửa có thể mở ra đóng vào. Vì điều đó. - Màu sắc: Chúng tôi chỉ dùng lưới sợi thuỷ tinh (ITALYA) và nhiều loại lưới các nước châu Âu khác. - Có thể mở ra đóng vào thoải mãi. - Mạng lưới sợi thuỷ tinh hữu cơ có cấu tạo đặc biệt. Cấu Tạo :. Gián và các loại côn trùng khác.

Phụ kiện : Chốt cài tay nắm… đồng bộ. Việt Thống chúng tôi sẵn sàng phục vụ cung cấp các loại cửa muỗi dạng mở. Tùy theo từng vùng và điều kiện khí hậu theo mùa. Cửa ra vào. Khi nhắc đến cửa muỗi nhiều người sẽ nghĩ tới các loại cửa lưới lắp nhất quyết để ngăn chặn hoàn toàn các loại sâu bọ như ruồi. Kích tấc giới hạn : (khảo sát và tư vấn trực tiếp).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top