Ở những ly nước mía có màu vàng tươi

vận hành dễ dàng hơn với máy ép nước mía loại thường.

Cùng là nước mía. Tại sao lại có điều này ?. Để các máy ép mía vận hành dễ dàng may ep mia tai can tho hơn. Khi phân bổ mía đến các địa điểm buôn bán khác nhau.

Lượng nước mía cho ra có hàm lượng đường lớn. Cố nhiên sẽ có những nơi nhận được lượng mía ngọn nhiều hơn. Nhưng không phải ở đâu cũng có cùng hàm lượng đường và chất dinh dưỡng như nhau.

Bạn có thể thấy rõ nhất qua màu sắc của nước mía. Tuy nhiên hầu như ít người quan tâm tới chất lượng nước mía như thế nào. Nơi nào đốn dùng mía ngọn thì màu sắc nước mía sẽ chuyển sang may ep mia tai long an xanh lá.

Xơ mía đã chín. Nước mía hiện đang là một trong những thức uống phổ biến nhất hiện nay. Hàm lượng dinh dưỡng cao hơn. Mía chưa chín tới. Ở những đoạn gần gốc. Các cây mía được chia ra thành từng khúc từ 50-70cm. Nơi có số lượng mía gốc nhiều thì khi mía qua các máy ép mía. Trong khi phần ngọn thì hàm lượng đường thấp.

Đó là những ly nước có xe nuoc mia hàm lượng đường và chất dinh dưỡng cao nhất. Vì thế màu sắc sẽ là vàng tười. Như thế một cây mía làng nhàng được chia ra từ 2-3 đoạn khác nhau. Những ly nước có màu vàng nhạt hơn và gần như chuyển sang xanh đó là những ly có hàm lượng dinh dưỡng thấp hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top