Sau khi dệt xong

Sử dụng và thay thế cửa lưới chống muỗi huỳnh thúc kháng.

Để bảo vệ đồ nội thất trong gia đình bạn.

). Mèo và con nít) để tránh bị vuốt của chó. - Chỉ có 1 lớp khung nhôm cao cấp căng lưới thép không gỉ (inox) được gắn nhất định. Khít. Ngăn chặn không cho ruồi. Lưới sợi thủy tinh (du nhập từ Italia ) được tráng một lớp nhựa Vinyl (hay nhựa PVC) cùng một số chất phụ gia chống cháy và sự bào mòn của thời tiết.

Rách mắt lưới. Mèo. Hay xưởng dành cho những cửa ít mở hay không mở. - Độ dày khung cửa tối thiểu lắp được: 15 mm (1. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Bảo hành - sử dụng và thay thế:. Vị trí Lắp đặt hạp :. Cửa lưới chống muỗ i Việt Thống Cung cấp - Lắp đặt chuyên nghiệp Cửa lưới chống muỗi và sâu bọ.

Hay bị trẻ nhỏ cào. Việt Thống là nhà cung cấp cong ty cua luoi chong muoi tiên phong trong lĩnh vực sinh sản cửa chống sâu bọ phục vụ trong nghành xây dựng và trang hoàng nội ngoại thất. Gián. Điện chiếu sàng.

Chuột. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. 4m - nhiều công ty khác chỉ có khung lưới nhập từ Đài loan về khoảng rộng 1. Muỗi. Cửa lùa.

- Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí thiên nhiên. Có thể vá lại chỗ rách bởi một miếng lưới khác bằng Bàn là nóng hoặc hệ trọng với chúng tôi. Sản phẩm giúp chặn các loại sâu bọ gây hại và các tạp chất lạ xâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh lây nhiễm do ruồi muỗi mang lại. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp.

+ Sợi thủy tinh đẵn dùng cho cửa sổ hay các loại cửa lắp đặt ở trên cao (ngoài tầm với của chó.

Lưới : Sản phẩm cửa lưới một mực ngăn ngăn muỗi-côn trùng của chúng tôi sử dụng 2 loại lưới chính :. Chịu được vuốt chó. Để bạn có thể lựa chọn theo sở thích.

luoi chong muoi Lắp đặt trong nhà. Sản phẩm cửa lùa với lưới inox có thể được dùng tới 10 năm. Các thao tác đóng mở không bị ảnh hưởng. Ô thoáng. Cửa ra vào. - Ngăn không cho Ruồi. Chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt.

Thường ngày. - Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi sâu bọ). Xé rách. 5 -2m là tối đa) như cửa ra vào. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. Rất đa dạng màu sắc. Khung :. Có đường kính khoảng 0.

+ Lưới gồm 2 màu ( đen/ ghi). Muỗi. Cửa lưới chống muỗi khăng khăng lưới không gỉ. Một số công ty muốn giảm giá thành sẽ không dùng lớp phụ gia này nên sợi thủy tinh sẽ kém bền hơn. Gió vào muỗi không vào. - Lưới sợi thủy tinh:. - Lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt".

Cửa sổ cánh mở do có đặc tính bền chắc. V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. - Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà song song giúp kiệm ước phí tổn năng lượng (điều hoà.

V. Ưu điểm :. Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được. Khách hàng của chúng tôi tuyển lựa cửa lưới một mực cho một số khung cửa ít thao tác mở hay không mở như các khung bông gió hoặc lắp khung lưới bên ngoài cửa. + Lưới inox được công ty nhập cảng từ Italia với khổ lớn phù hợp hơn với các khung cửa cỡ lớn (khoảng rộng tối đa là 2.

Bạn có thể mua lưới và tự thay thế dễ dàng. 5 cm). (Cửa Lưới Chống Muỗi một mực Loại CL - 02). Sản phẩm lưới sợi thủy tinh chỉ được bảo hành từ 1-3 năm tùy theo điều kiện môi trường và gia đình. Không ngừng sáng tạo để đưa ra những sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu thị trường. Mèo làm xước. Các loại sâu bọ và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong lưới chống côn trùng nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh lây truyền do ruồi muỗi mang lại.

+ Được dệt bằng sợi thuỷ tinh chéo nhau. Quạt gió. Không gian sống thoáng đãng. Gián và các loại côn trùng có cánh khác. Tạo độ kín. Cửa chớp. 3 mm. Do nguyên nhân nào đó màng lưới bị rách ( nhưng khung nhôm chưa bị biến dạng). Cấu Tạo :. Rất thoáng gió và không ngăn cản tầm nhìn.

Các chất phụ gia thêm vào làm tăng khả năng chống tia cực tím (khoảng 70%). - Các nguyên liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời kì.

- Lưới inox:. Kể cả chuột và các vật lạ hoặc bụi thâm nhập vào giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình. Nhà cung cấp chúng tôi với phương châm không ngừng học hỏi. Lắp ở cửa sổ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top