Tuổi thọ cao (có thể lên đến 10 năm)

Sử dụng công nghệ sản xuất lưới chống muỗi cho cửa sổ.

Kiểu dáng đa dạng. Cửa lưới chống muỗi hiện giờ phổ thông khắp các quốc gia. Sản phẩm cua luoi chong muoi chỉ cần lắp đặt một lần có thể dùng dài lâu với chất lượng mà màu sắc luôn như mới. Ưu điểm sản phẩm cửa lưới chống muỗi :.

Thuận tiện. Không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Không làm thay đổi cấu trúc và thẫm mỹ công trình.

Lưới không bị nhiễm Cửa lưới chống muỗi xếp chì. Hóa chất có thể tai hại cho thân con người

Sử dụng công nghệ sản xuất lưới chống muỗi cho cửa sổ.

Cho phép dùng với tần suất cao…đảm bảo cho mái nhà đẹp và thời trang.

Nhỏ gọn. Đương đại và an toàn. Chi phí bảo dưỡng thấp. Luoi chong muoi Việt Thống sự dụng công nghệ sinh sản theo tiêu chuẩn Châu Âu. Lưới hạn chế bụi. Sở hữu sản phẩm cửa lưới chống muỗi trong mỗi gia đình là sự tuyển lựa tuyệt trần của Khách hàng để đảm bảo giấc ngủ ngon và có sức khỏe tốt.

Cửa luoi chong con trung lưới chống muỗi không độc hại. Lưới chống muỗi giúp ánh sang và rất thoáng gió không khí lưu thông dễ dàng

Sử dụng công nghệ sản xuất lưới chống muỗi cho cửa sổ.

Màu sắc cách phòng chống muỗi hiệu quả tươi sáng – thông thoáng gió lùa mà không để muỗi hay côn trùng lọt qua – gọn ghẽ. Hiện giờ trên thị trường có rất nhiều phương pháp buồng và diệt muỗi nhưng các biện pháp này có khả năng xoá sổ muỗi như các phương pháp sinh học và vật lý khác. Được chuộng bởi tính thẩm mỹ và kinh tế cao với ưu điểm vượt trội : Ít phụ thuộc vào điều kiện thời tiết.

Tuy nhiên lưới chống muỗi là 1 trong các biện pháp hữu hiệu để chống muỗi và mang lại an toàn bảo vệ sức khỏe của con người. Không ngăn cản tầm nhìn. Làm bằng sợi thủy tinh hoặc inox. Chúng tôi tự tín với sản phẩm của mình để mang đến cho quý khách chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm. Sang trọng. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại cửa chống muỗi khác nhau hạp với kiến trúc căn nhà của bạn:.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top