2. Nhẹ nhõm ấn để cho cửa vào lẫy. Được làm bằng sợi thuỷ tinh phủ nhựa PVC mỏng có tác dụng nhất định các ô lưới. Tham số kỹ thuật. Dùng lưới sợi thuỷ tinh phủ PVC. Hệ thống phụ kiện được sản xuất từ thép mạ kẽm và nhựa HDPE chịu được mọi loại thời tiết. Mở cửa lưới chống muỗi. Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh. Vân gỗ). Tằn tiện điện năng do không phải sử dụng điều hòa.

Không độc hại vì không có hóa chất. Với mức giá trung bình. Mềm mỏng. Việt Thống đã nghiên cứu và ứng dụng hệ thống điều khiển từ xa giúp dễ dàng đóng. Quạt máy. Độ thẩm mỹ cao không ảnh hưởng đến khung cửa có sẵn. 2 thanh ray dẫn hướng(12 x 38). Model này cuốn từ dưới lên. Chiều rộng ( m ) : 1.

Đây là loại sản phẩm có nhiều tính năng mới. Nhẹ nhàng kéo thanh chặn đáy xuống sau đó kéo nhẹ vào lòng để mở lẫy cửa. Kích thước tối đa:. 2 cm). Lấy tay nắm và kéo sợi dây đưa cửa từ trên cao dần hạ xuống. Kích tấc tối đa:. Cửa lưới chống muỗi Điều Khiển Tự Động. 00. Cửa lưới chống muỗi điều khiển từ xa.

Khung nhôm:. Tầm nhìn thoáng. Sinh sản theo đề nghị của khách hàng. Từ từ thả tay để lưới tự cuốn lên. Khung được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện. Kích tấc đa dạng. Phụ kiện:. Lưới gồm 2 màu ( đen/ ghi). Lưới được làm từ sợi thủy tinh mền dẻo dễ cuốn. Xây nhà mới lắp cửa tự động này rất hợp :. Dùng hai tay kéo thanh đáy xuống vị cong ty cua luoi chong muoi trí khóa.

Giá thành sản phẩm rẻ. ) Tạo sự khó chịu. Bảo đảm không cho các loại sâu bọ thâm nhập vào nhà (muỗi. Cấu tạo :. Lò xo…. Tay nắm cửa. Lưới tự động cuốn vào trong hộp lưới. Chiều rộng cánh ( m ) : 2. 00. Khung bằng nhôm sơn tĩnh điện có 2 màu ( trắng.

MỞ CỬA. 40 Chiều cao ( m) : 1. Dùng tay đặt vào hai điểm mở. 80. Đây là Series sản phẩm được người tiêu dùng tín nhiệm.

Chiều cao ( m ) : 1. Bằng thép không rỉ và nhựa HDPE. Có bộ làm sạch lưới.

Ruồi. Có thể điều chỉnh tốc độ cuốn. 1. Chiều rộng ( m ) : 1. 80. Đối với cửa đi. 60 Chiều cao ( m ): 2. Hộp lô cuốn - roller(40 x 45) và các thanh ray( 12x38) dẫn hướng lưới khi kéo xuống. Lưới:. Tự động hóa là công nghệ phát triển giờ.

Hộp cuốn ( 4. Lưu thông không khí và ánh sáng cực tốt cho con người hưởng thụ khí tự nhiên. ĐÓNG CỬA. Chỉ dẫn dùng. Không cảm thấy khó chịu vì không dùng màn.

Gồm các đầu bịt lô cuốn( roller). Đối với cửa sổ. Các lẫy cài cửa. 5 x 5. Dễ cuốn. Lưới tự cuốn vào trong lô cuốn kiệm ước diện tích tối đa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top