- Hệ thống phụ kiện được sinh sản từ thép mạ kẽm và nhựa HDPE có khả năng chống Oxi hóa

ngăn chặn các loại côn trùng bằng cửa lưới chống muỗi tại cần thơ.

Cửa lưới chống muỗi quận 1 chúng tôi đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường bởi chất lượng và dịch vụ tốt nhất. - Màu sắc khung nhôm vân gỗ và sơn tĩnh điện trắng sứ.

Mỏng tạo sự thông thoáng. Công ty cửa chống muỗi chúng tôi có nhiều loại cửa khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng và góp phần bảo vệ sức khỏe của quý Công ty cửa lưới chống muỗi khách hàng tốt nhất.

- Khung là hệ nhôm định hình có chuẩn riêng cho cửa xếp. Lưới chống muỗi có nhiều kiểu dáng và kính thướt khác nhau. Là dòng sản phẩm tối nhất trong việc bảo vệ ngôi nhà bạn khỏi sự xâm hại của sâu bọ có cánh như muỗi. Gián kể cả chuột và các vật lạ hoặc bụi thâm nhập vào nhà. An toàn. Được chúng tôi phát triển dựa trên thiết kế của Ý. Đặc điểm cửa lưới:.

Kiến. - luoi chong con trung Lưới dệt từ từ sợi nhựa thủy tinh và inox được gia cường lực kéo và phụ gia chống lão hóa. Tiện dụng. Ruồi. Muỗi. Cua luoi chong muoi ngăn chặn không cho các loại côn trùng ruồi. Gián. Cửa chống muỗi là một trong những sản phẩm thông dụng nhất được các chuyên gia hoạt động trong ngành y tế khuyến cáo nên ứng dụng phương thức này.

Lưới được làm bằng sợi inox không gỉ OR sợi thủy tinh.

Và đặc biệt lưới độ bền cao tạo không gian khoáng đãng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top