Chúng tôi phân phối sản phẩm trên toàn quốc. Màng lưới khách hàng toàn quốc. Xưởng Cơ Khi Máy Ép Mía Việt Thống chúng tôi luôn vận dụng các công nghệ mới nhất Xe nước mía thường để cho ra đời các sản phẩm máy ép mía hoàn hảo nhất theo tiêu chuẩn hàng đầu Việt Nam và xuất khẩu ra nước ngoài. Chính thành thử các sản phẩm chúng tôi sản xuất với nhiều cải tiến vượt trội so với những dòng máy cùng loại trên thị trường hiện nay. Máy ép mía siêu sạch được làm bằng inox đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cốt Máy ép mía 5 lô và rulô đều làm bằng inox đặc với đường kính 83mm là cải tiến tối ưu nhất để mang lại sự mạnh mẽ cho máy khi ép mía và vận hành êm với công tắc đảo chiều an toàn. Máy Ép Mía Sài giá rẻ đã có Mạng lưới trên 30 thành phố Việt Nam. Sau đây là một số hình ảnh khi lô hàng được Máy ép mía tại quận Tân Bình chúng tôi xuất khẩu ra nước ngoài :.

Và sẵn sàng hợp tác với các đại lý để mở mang thị trường của mình.

Với thảy những ưu điểm vượt trội của mình Máy Ép Mía Sài Gòn Phú Thịnh có thể khẳng định mình là Nhà sinh sản máy ép mía hàng đầu Việt Nam.

Và đã xuất khẩu ra các nước Châu Phi. Công nghệ sinh sản vượt trội. Đặc biệt khi ship máy ép mía siêu sạch sang Châu Âu và Châu Mỹ sẽ làm lại với điện 110vol.

Châu Âu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top