Những quán nước mía ở đây còn có cả người giữ xe miễn phí cho khách đến uống. Cả 3 quán đều đông nghẹt khách từ khoảng 18h trở đi. Bà chủ phải huy động thêm người thân ra phục vụ nhưng vẫn chẳng thể xoay kịp. 000 đồng. Khách thường phải đợi lâu mới có nước uống. Theo ghi nhận của phóng viên. Khách đến uống đẵn là giới trẻ. Mỗi lần tới đây uống nước mía Linh phải đợi ít ra 30 phút mới có đồ uống.

Thành ra mà những quán nước mía tại đây được dịp ăn nên làm ra. 000-10. Đại học Tôn Đức Thắng. Vì họ vẫn có ghế ngồi trò chuyện và hóng mát. Nơi tụ hợp máy ép mía nhiều quán nước mía nhất trong khu Nam Long nằm trên đoạn giao của đường số 10 với đường 1ố 1.

Trời nắng nóng. Cam vắt hoặc sinh tố các loại động dao từ 10. 000 đồng. Thùy Linh (sinh viên Đại học Luật TP. Mỗi quán nước mía này bán được khoảng 1. Đợi 30 phút để được uống nước mía 4. Thoải mái. Ngoại giả. Mỗi quán ở đây có khoảng 300 đến 400 ghế nhưng lúc nào cũng kín chỗ. Đợi rất lâu mới có đồ uống. Ước tính. Tại đây có 3 quán nước mía nằm trên khu đất rộng.

Phần nhiều là sinh viên các trường nằm trên địa bàn như Đại học Luật TP. Do thời tiết nóng nực quá nên lượng khách tăng cao. Tuy nhiên. Giá của một ly nước mía hoặc nước rau má đậu xanh là 4.

Nhu cầu giải khát của người dân tăng cao là dịp ăn nên làm ra của các hàng giải khát. Lại nằm ở khu vực lộng gió. Cà phê cũng chỉ 8. Bởi ở đây không khí rất mát mẻ. Mỗi quán có 300 đến 400 ghế nhưng luôn trong tình trạng kín chỗ. Đợi 30 phút để được uống nước mía 4. Từ khoảng 16h hàng ngày. Giá rẻ. Một số quán nước giải khát vào giờ cao điểm đông khách thường cẩu thả trong Máy ép ly việc vệ sinh vật liệu.

Nhưng dù phải đợi lâu. Những quán nước ở đây bắt đầu đông đúc. Đồ uống tại đây giá rẻ và ngon. 000 ly đồ uống mỗi đêm. 000 đồng/ly. Người dân cũng nên thận trọng khi dùng những loại đồ uống hạ. Lượng khách ra vào luôn rộn rịp. Nhưng muốn uống loại nước nào cũng phải đợi chí ít 30 phút.

HCM. Khách có thể ngồi nói chuyện với bạn bè trong lúc đợi. Thoáng mát nhất của quận 7 nên luôn cuộn xe nước mía đông khách.

000 đến 12. Quán luôn luôn đông khách nhưng đỉnh điểm là trong hơn 1 tháng nay. Lại ở khu vực mát mẻ nên khách không ngần ngại đợi vài chục phút để được uống nước mía. Đợi 30 phút để được uống nước mía 4. Chế biến đồ uống. Khu Nam Long trở thành địa điểm lý tưởng cho người dân sống ở quận 7 và các vùng phụ cận trốn nóng.

Những ngày Sài Gòn nắng nóng đỉnh điểm. 000 đồng. Theo những vị khách thường xuyên của những quán nước mía ở khu Nam Long.

Theo một nhân viên phục vụ tại đây. HCM) cho biết. Khách tới quán thường đi theo nhóm 5-7 người. 000 đồng. 000 đồng/ly. Nhưng rất ít khách ca cẩm. Nhưng phần lớn khách không kêu ca.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top