Không gian luôn có gió trong lành vào nhà

Hiệu quả của giá cửa lưới xếp chống muỗi.

Đặc biệt với những người có lề thói mở cửa sổ đi ngủ đó chính là cửa lưới chống muỗi khôn cùng hiệu quả và tiện dụng. Một giải pháp tốt cho gia đình bạn. Giúp không gian trong nhà gần tự nhiên hơn mà hoàn toàn được bảo vệ từng người trong ngôi nhà.

Màu sắc cửa lưới được nghiên cứu. Ruồi. Tạo không gian thông thoáng với bên ngoài. Thiết kế rất hài hòa tạo sự qua cho căn phòng. Cửa lưới chống côn trùng giúp bạn thật an tâm luoi chong con trung khi người nhà yêu của mình được bảo vệ thật an toàn. Cửa lưới chống côn trùng - cua luoi chong muoi gồm hai bộ phận chính là khung cửa và màng lưới.

Độ lớn và khoảng cách giữa các lỗ của cửa lưới vừa đủ để ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi và các loại côn trùng có cánh khác.

Được làm bằng sợi thủy tinh dẻo hoặc thép không gỉ. Rất nhiều loài côn trùng như muỗi. Trong thời tiết nóng của mùa hè. Kích tấc lớn nhỏ tùy thuộc đề nghị người lắp. Dán và đặc biệt là loài bọ xít hút máu đang gây xốn xang trong dư luận có khả năng gây bệnh và ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Tác dụng của cửa lưới chống côn trùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top