Không trang bị các thiết bị bảo đảm vệ sinh như tủ kính

ban đầu cần số vốn lớn để bán xe nước mía có tốt.

Tất nhiên mức đầu tư ban sơ sẽ thấp hơn rất nhiều. Hiệu suất ép gần như 90%. may ep nuoc mia công suất thấp. Xe nước mía trọn bộ. Ban sơ cần số vốn lớn.

Chỉ bằng một nữa giá các máy bộ. Hiệu quả ép mía nhanh. Phụ vụ các hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả nhất. Ưu điểm lớn nhất của các bộ máy này là công suất hoạt động lớn. Những chiếc máy này vẫn bảo đảm được những yêu cầu về mặt kỹ thuật và an toàn nhưng công suất hoạt động có hạn.

000. Với một ly nước mía cỡ lớn 5. Nếu mua trọn bộ giá vào khoảng 10-12 triệu. Một ly nước mía người bán lời khoảng 1. Trung bình.

Ống hút. Với những máy ép nước mía siêu sạch chiếc máy này. Mua một chiếc máy ép mía khá đắt. Được trang bị đầy đủ các hệ thống vệ sinh như tủ kính. Máy ép miệng ly…. Vậy khoản bao nhiêu lâu thì thu hồi vốn?. Đương nhiên. Chỉ cần ép một lần duy nhất.

Trừ chi phí mía. Nếu ở những nơi sầm uất hơn như dài. Nhà máy …. Một chiếc máy ép mía đơn giản nhất cũng tần giá 5-6 triệu. Với những chiếc máy tầm trung. Cốt là vốn mua máy. Các loại máy phụ trợ như máy ép miệng xe nước mía ly.

Làm việc trong lúc nông nhàn. Có thể hoạt động liên tiếp trong nhiều giờ liền. Lưu ý khi sử dụng máy ép nước mía siêu sạch. Ly nhựa.

Lượng nước mía bán ra sẽ lớn hơn. 500. Chủ yếu phục vụ cho các hộ kinh dinh gia đình. Khi chọn loại máy nào cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Nhiều bạn đọc quan tâm thường đề ra thắc mắc rằng. Như vậy nếu Trung bình một ngày bán dạo 100ly thì sau 3 tháng là có thể lấy vốn.

Với những chiếc máy ép mía.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top