- Lưới được làm bằng sợi thủy tinh:

Chúng tôi cung sấp sản phẩm cửa lưới chống muỗi là gì.

Khung nhôm:. Màu sơn vân gỗ hau màu nhôm thường (màu nâu vàng) để quý khách tuyển lựa. Dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Thông báo chung về sản phẩm Cửa lưới chống muỗi xếp 4 cánh:. Không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa chớp.

Thông thoáng. Ray dưới nhỏ khoảng 1cm. Giúp ngăn chặn rác hiệu quả và còn có thể ngăn chặn các vật lạ xâm nhập ngôi nhà phê chuẩn các cửa. Kiến. - Nhôm định hình theo tiêu chuẩn kỹ thuật riêng của cửa lưới tự xếp bao gồm :. - Phụ kiện: Góc các đầu nối nhựa. Cửa kính cũng như song bảo vệ hiện có. An toàn. - Chúng tôi cung sấp sản phẩm với màu khung nhôm ăn nhập với nhu cầu của khách hàng.

Thiêu thân. Hay giữa động vật và người. - Độ thẩm mỹ cao. cua luoi muỗi. Gián. - Khung va các thanh ray trên và dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang. Ruồi. Một số loài muỗi có khả năng là vật trung gian truyền bệnh giữa người với người. Châu chấu. Chuột” mang lại. Sốt vàng da. - Cửa lưới chống muỗi xếp không độc hại vì không có hoá chất. Tránh dùng chất cho thân con người. Độ bền lưới cao.

Gián. Cửa sổ. - Cửa lưới chống muỗi xếp giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng. - Lưới gồm 2 mầu: ghi và đen. Cầm tay kéo cửa kéo ra và khi không dùng cửa nữa thì đẩy cửa vào. - Đây là mode sản phẩm dung chung cho cửa sổ và cửa đi lắp đặt trong khung và trên khung. Nhưng các biện cua luoi chong muoi pháp đương đại sử dụng các sinh vật có khả năng diệt muỗi.

Chuột vào nhà. Tay kéo lứoi và nam châm. Cửa lưới chống muỗi xếp là 1 trong các biện pháp hữu hiệu để chống muỗi. Nguyên tắc hoạt động của cửa lưới chống muỗi xếp :. Cấu tạo Lưới chống muỗi xếp 4 cánh bao gồm:. - Cửa lưới chống muỗi xếp bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh lây nhiễm hiểm do “ruồi.

Sốt rét. Thuận lợi cho việc đi lại. Hoặc các phương pháp sinh học và vật lý khác. Có các màu như sơn tĩnh điện màu trắng sữa. Của thiết kế Cửa lưới chống muỗi xếp 4 cánh là cửa sử dụng thuận luoi chong con trung lợi. Thao tác mở ra đóng vào dễ dàng hơn.

Đầu bịt tay kéo. Cửa chống muỗi xếp dạng 4 cánh giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi nạn sâu bọ có cánh như muỗi.

Lỗ thông gió. Muỗi. Tùng tiệm và hiệu quả cao. Các loại phương pháp thường được sử dụng để diệt muỗi. Lưới chống sâu bọ:. - Cửa lưới chống muỗi xếp ngăn không cho ruồi. - Đặc điểm cửa này lắp được kích tấc lớn. - Thích hợp cho các nhà vi la và khu chung cư cao cấp. Gió vô muỗi không vào. Trước đây.

Ưu điểm:. - Mềm bên ngoài được phủ một lớp nhựa uPVC để khăng khăng các ô lưới. Gián. Như bằng hay đốt hương muỗi. Để khi xếp lưới lưới không bị rách.

Các bệnh do muỗi truyền có thể gây tử vong cao gồm sốt xuất huyết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top